AE888 là sân chơi dự báo xuất hiện đã lâu trên thị trường và được đánh giá là cổng game bậc nhất Việt Nam hiện nay. Với sự cải tiến liên tiếp và có nhiều bước đột phá mới bằng những sản phẩm dự đoán chất lượng, khuyến mãi hấp dẫn đa dạng, AE888 đã phát triển thành điểm đến tuyệt vời cho những người chơi mê say dự báo trực tuyến trên khắp thế giới.
Giới thiệu về của AE888[/b]
Năm 2002 AE888 ra đời dưới sự lãnh đạo của 1 hàng ngũ chuyên gia bậc nhất về dự báo trực tuyến. thời khắc ban đầu gặp nhiều bất lợi với một thị trường người chơi chưa quen thuộc với dự báo trực tuyến, nhưng với sự nhẫn nại và cố gắng ko ngừng, chúng tôi đã từng bước vươn lên và vươn lên là 1 trong những cổng game có số lượng thành viên tham dự số đông nhất hiện nay.

trụ sở chính của chúng tôi nằm tại Bavet, 1 trong các khu thành thị giải trí hàng đầu tại Campuchia và cả Châu Á. AE888 tự hào sở hữu giấy phép hoạt động hợp pháp được cấp bởi tổ chức bậc nhất GEOTRUST, chứng minh rằng chúng tôi là 1 cổng game dự báo trực tuyến an toàn, đáng tin cậy và có nhiều tính năng nổi bật.
Với cam kết là một sân chơi hợp pháp, hầu hết những dịch vụ trò chơi dự đoán của chúng tôi đều được đảm bảo an toàn. Mỗi trò chơi trước khi ra mắt đều được kiểm duyệt chặt chẽ, bảo đảm công bằng và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho mọi người chơi. Chúng tôi cam kết tạo ra 1 môi trường chơi rất công bằng và an toàn cho tất cả các thành viên của chúng tôi.
Cổng game AZ888 có uy tín không?[/b]
Độ uy tín của cổng game AZ888 không cần phải lưỡng lự vì cổng game đều có nguồn gốc rõ ràng nằm trong hệ thống casino Venus to nhất của Campuchia. Cổng game cũng được cấp phép và quản lý từ chính phú này. vì thế, có thể khẳng định đây là cổng game uy tín.
những chương trình khuyến mãi ngay thú vị​ tại AE888[/b]
Ngoài những điểm mạnh trên thì cổng game AE888 còn thường xuyên với những chương trình khuyến mãi ngay thú vị dành cho người chơi & đại lý.
- Chương trình khuyến mãi cho người chơi lần trước tiên nạp tiền.
- Khuyến mãi cho người chơi mới.
- Khuyến mãi theo định kỳ hoặc những dịp lễ to.
- Và những chương trình Tặng Ngay khác theo thông tin của hệ thống.
Chương trình khuyến mãi dành cho bất kỳ thành viên tham dự cổng game AE888. Bạn hãy liên hệ với tổng đài ae888 để biết các thông tin chương trình khuyến mãi của AE888 và tiến hành đúng để hưởng những khuyến mãi nhé.