các loại bình nóng lạnh gia đình Hiện nay càng ngày càng được cải tiến với nhiều chức năng mới, an toàn, được các hộ gia đình dùng rộng rãi…
Thị trường hiện có 2 loại là bình nóng lạnh cao cấp và bình nóng lạnh cao cấp gián tiếp. Loại máy trực tiếp cho nước nóng ngay và lượng nước nóng dùng vừa đủ với nhu cầu tắm của từng người. Còn bình nóng lạnh cao cấp gián tiếp thì phải mất thời gian đun nóng một lượng nước lớn (khoảng 20 lít) trước khi sử dụng và người tiêu dùng phải dùng hết lượng nước này. bởi thế , xu hướng hiện tại , người tiêu sử dụng thường chuộng dòng sản phẩm trực tiếp.

Cẩm nang mua bình nước nóng lạnh
dùng bình nóng lạnh chống giật, yếu tố an toàn được đặt lên hàng đầu . Ngoài catologue chỉ dẫn dùng an toàn, những nhà chế tạo đã có nhiều cải tiến cho thiết bị này như gắn thêm thiết bị chống rò điện, rò nước, tự động ngắt điện lúc nước quá yếu… Ngoài ra, vòi sen của nhiều model mới cũng được cải tiến như phun nước theo kiểu massage, phun nhiều tia, phun xòe… Một số máy có thêm công dụng điều khiển nhiệt độ bằng điện tử.
các loại bình nước nóng bơm nhiệt trên thị trường hiện rất đa dạng những thương hãng , nơi sản xuất , có giá dao động từ 1,5 đến hơn 4 triệu đồng, bảo hành từ 12-24 tháng. mẫu mã máy càng ngày càng được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và mỏng hơn.

Ngoài các thương hãng Panasonic, Matsushita, Ariston, Centon quá quen thuộc với người tiêu sử dụng , thị trường Hiện nay còn một số thương hiệu khác như Datkeys (nơi sản xuất Anh- Malaysia), Joven (Malaysia), Stiebel… cũng có nhiều công dụng mới, mẫu mã và màu bắt mắt, quý phái .