Vào mùa đông hay những ngày se se lạnh thì nhu cầu dùng bình nước nóng sẽ nhiều hơn. do đó , dùng bình nước nóng như thế nào để luôn tiết kiệm điện đang được đông người để ý . Hãy để Trung tâm sửa bình nóng lạnh giá tốt gửi đến cho anh em một số bí quyết dùng bình nóng lạnh trực tiếp tiết kiệm điện vào mùa đông trong bài viết sau nhé.

1. chọn dung tích bình nóng lạnh 2 ngăn tương ứng với nhu cầu sử dụng
khi chọn mua bình tắm nóng lạnh thì việc chọn dung tích của bình như thế nào cho phù hợp với nhu cầu là điều rất quan trọng, vì điều đó ảnh hưởng tới công suất sử dụng và khả năng tiêu hao điện năng. Nếu chọn bình nóng lạnh cao cấp có dung tích càng lớn thì càng tiêu hao nhiều điện năng tiêu thụ, thí dụ như gia đình có 4 người và 2 nhà tắm thì nên lắp loại bình 20 lít là vừa đủ.
2. chọn bình nóng lạnh cao cấp của các thương hãng có uy tín
Bên cạnh chọn dung tích bình nước nóng, bồn tắm cho tương ứng với nhu cầu dùng của gia đình thì nên sắm bình nước nóng lạnh của thương hãng có uy tín, chất lượng. Bởi vì, sản phẩm của những thương hiệu uy tín, chất lượng được ứng dụng nhiều công nghệ thông minh ngày hiện đại tiên tiến như Ariston, Ferroli, Panasonic…có khả năng tiết kiệm điện và đảm bảo an toàn khi dùng . ko nên vì thích giá tốt mà mua sắm các hàng trôi nổi, thương hiệu ko uy tín vừa tốn kém chi phí, tiêu hao nhiều điện năng mà còn tiền ẩn nhiều nguy cơ gây nguy hiểm.


3. không nên bật bình nước nóng suốt 24/24 giờ
Trong quá trình sử dụng , đông người sử dụng có thói quen hay cắm điện cho bình nước nóng lạnh suốt 24/24 giờ để đỡ tốn thời gian. Nhưng cắm điện suốt ngày như vậy cho bình nóng lạnh chống giật là ko nên vì sẽ rất nguy hiểm, dễ gây ra rò rỉ điện do hoạt động quá tải và còn tiêu tốn rất nhiều điện năng. phương pháp tốt nhất không chỉ giúp tiết kiệm điện mà còn hạn chế tai nạn xảy ra là nên đun đủ nước nóng và ngắt điện trước khi sử dụng , với bình loại vừa thường thời gian đun trong khoảng 15 – 20 phút là được.
4. Thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng bình nóng lạnh
Ngoài việc sử dụng bình nước nóng lạnh đúng phương pháp để giúp tiết kiệm điện năng và bảo vệ an toàn cho khách hàng , thì quý bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra binh nong lanh và các thiết bị khác: đèn sưởi, sen vòi,... quý bạn có thể kiểm tra bình nóng lạnh trực tiếp bằng phương pháp dùng dễ dùng là dùng bút thử điện để thử vào đường ống nước hoặc trực tiếp vào nước, từ đó giúp phát hiện sự cố sớm để giải quyết kịp thời, tiết kiệm chi phí và hạn chế xảy ra tai nạn nguy hiểm.
Trên đây, bài viết đã nêu lên một số cách giúp tiết kiệm điện lúc dùng bình nóng lạnh chống giật.