Hẳn những ai đã từng đặt vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ đã mang lại cho bạn một kỳ nghỉ rất đáng nhớ. Nhưng bạn có biết những điều nhất định phải thử ở Phú Quốc để em đến cho bạn những kỷ niệm nhớ mãi không thôi. Hãy cùng dat ve may bay jetstar cùng tìm hiểu nhé.

Dòng nước tuyệt đẹp ở Bãi Sao

Bãi Sao là một trong những bãi tắm đẹp nhất tại Phú Quốc. Nơi này cùng bờ cát trắng mịn như kem dài hơn 7 cây số, dáng cong thoai thoải tựa như vầng trăng. Bên cạnh đó, những hàng dừa xanh, cao và thẳng tắp cũng là một điểm quan trọng tô điểm cùng với vẻ đẹp lý tưởng của Bãi Sao. Bạn có thể vừa dạo chơi trên bãi biển rất nên thơ, vừa phóng tầm mắt ra xa hoặc nép mình dưới bóng mát của hàng dừa để tĩnh dưỡng cảm giác bình yên trong tâm hồn.

Thăm công viên bán hoang dã

Công viên này mở cửa đón khách từ 24/12, trở thành điểm đến mới lạ cho du người mua Phú Quốc dịp Tết dương. Với hàng trăm loài động vật quý được đưa về từ Nam Phi như ngựa vằn, lạc đà một bướu, linh dương, vượn cáo… bạn sẽ như được bước vào thế giới hoang dã. Công viên thuộc quần thể an dưỡng Vinpearl Phú Quốc, Bãi Dài. Giá vé là 400.000 – 500.000 đồng một người.

Ngắm hoàng hôn buông xuống ở Dinh Cậu

Mũi Dinh Cậu là một địa danh mà khách thăm Phú Quốc không ai không tìm đến tĩnh dưỡng, thưởng ngoạn. Ghềnh đá thiên tạo như trái núi dáng dấp lạ mắt ba bề sóng vỗ, kế bên là bãi đá lô nhô, đỉnh núi được điểm tô bằng ngôi miếu cổ mái ngói rêu phong trên nóc có đôi rồng chầu nguyệt bằng sứ men lam, dưới tán xộp cổ thụ tuổi hơn thế kỷ xòe rộng như cây lọng xanh cả bốn mùa. Tuyệt hơn cả là cảnh hoàng hôn ở đây vô cùng đẹp, đưa lại những xúc cảm tối ưu cho người mua.

Hưởng thụ trên bãi biển

Trong khi Tết ở miền Bắc là mùa đông giá rét thì tại Phú Quốc, bạn vẫn được hưởng ánh nắng ấm áp. bởi thế, không dễ gì bạn có thể bỏ qua trải nghiệm hòa mình vào dòng nước mát hay chỉ dễ dàng là nằm nghỉ mệt trên bãi cát yên bình. Phú Quốc có phần lớn bãi biển đẹp cho bạn lựa chọn như bãi Sao, Gành Dầu, bãi Dài, Ông Lang, bãi Thơm, Vũng Bầu…

Thưởng thức hải sản tươi ngon

Ở Phú Quốc, khi đi dạo trên các bãi biển, bạn luôn luôn có thể nhìn thấy những tàu đánh cá màu xanh giản dị mấp mô xa bờ. Đó là lý do tại sao hải sản tươi sống là món ăn luôn sẵn có ở bất cứ đâu, từ những bữa tiệc nướng trong các cửa hàng đến những quán nhỏ ở khu chợ đêm Dương Đông. Tại khu chợ này, bạn có thể vô tư lựa chọn những loài hải sản mà mình ưa chuộng từ sò điệp đến vô vàn loài cá thơm ngon khác với uy tín không thể chê được. không tính, nếu muốn mua được hải sản tươi sống rẻ hơn nữa, bạn có thể tới làng chài Hàm Ninh để mua, và nhờ dân chúng ở đây chế biến món ăn chỉ với một mức phí nho nhỏ.

Lặn ngắm san hô

Nếu muốn khám phá lòng đại dương, bạn có thể trải nghiệm lặn ngắm san hô. Có rất nhiều đảo cho thực khách lựa chọn để trải nghiệm hoạt động này, những trong đó gồm Hòn Thơm, Hòn Dầu… ở An Thới hay Hòn Móng Tay, Hòn Đồi Mồi ở Bắc đảo. Tour lặn ngắm san hô hòa hợp câu cá ở đây có giá từ 250.000 đồng một người.

Ghé nhà tù Phú Quốc

có vị trí ở thị trấn An Thới, nhà tù Phú Quốc hay nhà lao Cây Dừa là một trong những địa danh để thực khách tìm hiểu lịch sử của hòn đảo này. địa danh tái hiện các nhục hình mà quân đội Pháp, Mỹ dùng để tra tấn những chiến sĩ khi xưa thông qua nhiều bức tượng mô phỏng. Bạn không phải mất phí khi vào tham quan.

Câu mực đêm

Khi màn đêm buông xuống, toàn đảo Phú Quốc trở nên tĩnh lặng nhưng ở phía xa ngoài khơi cuộc sống của các ngư phủ vẫn hối hả với các ngọn đèn lung linh như một thành phố đông đảo. Đó chính là lúc để trải nghiệm những giây phút thư thái thú vị cùng thủy thủ đoàn với hoạt động câu mực đêm. Sẽ không gì bằng khi chính tay bạn câu được những con mực đang săn mồi dưới biển hay vớt được những chú cá kiếm, cá xanh xương đang nổi mình trên mặt biển. Chiến lợi phẩm là mực tươi hay các loại cá phong phú được sẽ được sử dụng ngay trên tàu.

Hãy nhanh tay chọn mua vé máy bay giá rẻ từ các hãng uy tín như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar để tới đây tận hưởng và hưởng thụ. thắng cảnh nhất định là địa danh xuất sắc để khách hàng và người thân xả stress sau lúc làm việc mệt mỏi.