Trong thiết kế nội thất văn phòng, chọn các vật dụng đồng bộ sẽ taạo thành sự cân đối và hài hòa. Có thể bạn sẽ nên lựa chọn sản phẩm theo chất liệu, theo màu sắc hoặc kiểu dáng có sự đồng bộ về thương hiệu..
Với các tiêu chuẩn hàng đầu cả về chất lượng cùng mẫu mã, nội thất văn phòng Fami từ lâu đã vươn lên thành thương hiệu tin cậy cho nhiều người, đặc biệt đối tượng là những người cần mua nội thất công sở như: tủ, bàn, , vách ngăn... hay các vật dụng khác. đang tạo ra những điều mới mẻ bằng công nghệ hiện đại trong thiết kế và sản xuất, sản phẩm được hoàn thiện cực tốt với nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ bàn làm việc văn phòng. Các mặt hàng nhận được sự đón nhận không chỉ bởi các công năng và tiện ích tuyệt vời, nét thẩm mỹ cũng là một ưu thế lớn. Ngoài các giá trị về công năng sử dụng, thẩm mỹ, chất lượng từ chất liệu nhập khẩu cao cấp, thì giá bán hợp lý vừa phải cho tầm trung đã giúp cho nội thất Fami làm nên được thương hiệu của mình trên thị trường nội thất. Mời bạn tìm hiểu thêm thông tin về nội thất với bài viết: Cách chọn thảm trải sàn phù hợp với từng không gian.

Tên sản phẩm: Bàn giám đốc BGD2410F2.
- Kiểu dáng:
- Hình dáng: Hình chữ nhật.
+ Có 2 lỗ chạy dây trên mặt bàn.
+ Mỗi bên hồi bàn có 3 ngăn kéo, 1 bên trống để CPU máy tính cá nhân.
+ Hậu bàn dài sát đất.
- Kích thước:
+ Chiều dài 2.400mm, chiều rộng 1.050mm, chiều cao 760mm.
+ Mặt bàn dày 63mm, hồi bàn và hậu bàn dày 24mm
- Chất liệu:
+Mặt bàn ngoài phủ Laminate HP Hàn Quốc có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh lau chùi.
+ Mặt trong bàn sử dụng sơn Vinyl Hàn Quốc cao cấp.
[IMG]http://****************/components/com_jshopping/files/img_products/Ban-giam-doc-BGD2410F2.jpg[/IMG]
- Màu sắc: màu WT.
- Đặc điểm tổng quan chung:
Bàn giám đốc BGD2410F2 được thiết kế riêng cho vị trí giám đốc, với kiểu dáng thẩm mỹ, chất lượng sản phẩm tốt, mang lại cảm nhận sang trọng và quyền lực cho không gian phòng giám đốc. Bài viết hay về nội thất: Cửa thông phòng gỗ công nghiệp bền đẹp, sang trọng.


- Tên sản phẩm: Tủ giám đốc TGD8550R.
- Kiểu dáng:
+ Hình dáng: hình chữ nhật.
+ Đình tủ 63mm, được thiết kế uốn cong (forming).
+ Phần dưới tủ 3 cánh kín.
+ Phần trên 3 cánh, phía phải cánh kín, hai cánh còn lại làm bằng chất liệu kính.
- Kích thước:
Chiều dài 1.200mm, chiều rộng 450mm, chiều cao 2036mm.
- Chất liệu:
+ Gỗ công nghiệp cao cấp.
+ Bề mặt phủ Melamin cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, chống nhiễm khuẩn.
+ Tay nắm làm bằng inox bền chắc.
+ Hai cánh cửa trên bên trái làm bằng chất liệu kính cho vẻ đẹp tinh tế.
[IMG]http://****************/components/com_jshopping/files/img_products/tu-tai-lieu-fami-TGD8550R.jpg[/IMG]
- Màu sắc: màu WT hơi đậm.
- Đặc điểm tổng quan chung:
Tủ giám đốc TGD8550R có thiết kế tương tự như mẫu tủ giám đốc TGD8550L, điểm khác biệt nằm ở vị trí hai cánh tủ trên: TGD8350L có cánh kính bên phải còn TGD8350R có cánh kính bên trái. Sản phẩm có thể được sử dụng độc lập hoặc dùng kết hợp trong bộ tủ TGD2445T. Xem thêm bài viết hay về nội thất: Bố trí cửa chính hợp phong thủy cho nhà phố.
Chọn mua sản phẩm sử dụng trong phòng làm việc thống nhất theo nhãn hiệu sẽ đem đến nhiều sự phù hợp về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Tính đồng bộ cũng tạo tính chuyên nghiệp cho văn phòng, giúp tôn lên sự quyền lực - trang nhã và đẩy mạnh sự phát triển và thăng tiến của doanh nghiệp, không chỉ với từng người mà dưới sự đánh giá của người tiêu dùng cũng được đánh giá tốt. Khi bạn tiêu dùng một thương hiệu nội thất cho tất cả công trình mới hoặc bài trí lại đối với tất cả văn phòng, tính đồng bộ sẽ được tối ưu nhất. Điều này giúp cho văn phòng của người tiêu dùng trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác. Ngoài ra, nó cũng sẽ tạo ra cảm hứng làm việc thoải mái hơn cho tổng thể người lao động tại doanh nghiệp. Và nội thất Fami là gợi ý tốt. Đơn vị thiết kế nội thất Fami với sự đa dạng các dòng sản phẩm, sang trọng trong thiết kế là lựa chọn tốt cho bạn trong việc thiết kế hoặc bố trí lại không gian làm việc. Thống nhất hơn, chuyên nghiệp hơn, sang trọng hơn là những tiêu chí chắc chắn người tiêu dùng sẽ tìm thấy được khi bố trí nội thất phòng làm việc với vật dụng của Fami. Khách hàng còn phân vân với việc lựa chọn nội thất thương hiệu Fami cho công sở của mình không sau khi tìm hiểu bài viết này?
Nếu như không, vậy hãy ủng hộ để chúng tôi có nhiều bài viết tốt hơn. Còn nếu có, hãy chia sẻ để chúng tôi giúp bạn. Liên hệ trực tiếp tới chúng tôi để có được sự hỗ trợ tối ưu nhất.