Phụ kiện Galaxy Tab A6 10.1 làm bởi Kalaiden có Camera sau được làm dày và cao hơn Camera của thiết bị, điều đó giúp giảm thiểu rủi ro an toàn đồng thời tránh xước tốt nhất cho màn Camera của máy.

Bao da tránh hỏng hóc cho Tab A6 10.1 với kiểu thiết kế gắn nam châm mặt trong bao da ở cạnh máy giữ cố định phần nắp bao da không bị rơi tuột khi có va chạm. Thiết kế này rất mới mẻ nó không có ở nhiều sản phẩm bao da Hongkong khác có bán trên thị trường.

Bao da Samsung Tab A6 10.1 làm bởi Kalaideng với vẻ ngoài mỏng gọn ôm vừa vặn hoàn toàn 4 góc máy tác dụng chống lại sự cố va chạm không may xảy ra đồng thời thiết kế này cũng giúp khách hàng giữ lại hình dạng ban đầu của máy tính bảng sản phẩm của Samsung. Tất cả phím bấm tăng giảm volume, nguồn được để chừa chuẩn xác vị trí đầy khéo léo.

Cũng giống những sản phẩm bao da Tab A 7.0 2016 thông minh khác bao da nhà sản xuất Kalaideng có khả năng thông minh cho phép auto mở màn hình khi đóng mở mặt trước của bao da, điều đấy giúp tiết kiệm pin, bởi vậy không lo máy đang hoạt động khi đóng nắp, thật an toàn và tiện lợi.

Bao da làm bởi Kalaideng cho Galaxy Tab A6 10.1 có kiểu gập tam giác dễ dàng chống máy khi đặt Tablet nằm ngang. Nếu người sở hữu máy đam mê các bộ phim truyền hình không hề ngắn tập thì bao da của Kalaideng là phương án thật đúng đắn cho các bạn vô tư theo đuổi niềm đam mê đó. Mang bao da dựng ngang máy tính bảng bạn không còn suy nghĩ về vấn đề mỏi tay khi phải giữ Tablet cố định thường xuyên.

Hiện tại cửa hàng chưa có sản phẩm bao da Galaxy Tab A6 10.1 hãng Kalaideng mà mời các bạn tham khảo chiếc Tablet Tab A6 10.1 trước khi quyết định sở hữu phụ kiện nhé: