Cũng tương tự thiết kế của bao da Galaxy Tab A 7.0 2016 chính hãng Kaku mẫu bao da cho máy Tab 10.1 2016 Leather Smart Case được thiết kế có thể dựng đứng thiết bị điều đấy giúp người sử dụng thoải mái sử dụng chiếc máy cảm ứng thông minh cho các hoạt động giải trí: xem phim, chơi game, lướt mạng đọc tin tức…ở đa dạng tư thế khác nhau mà chẳng còn phải suy nghĩ về vấn đề mỏi tay cũng như đau lưng do trong thời gian dài phải dùng tay giữ cố định máy ở 1 vị trí.

Mặt trước của phụ kiện Tab A 10.1 2016 dòng bao da Leather Smart Case có chức năng Smart Cover, với chức năng ngắt màn hình khi đóng, mở mặt trước. Chức năng này nhằm tiết kiệm pin cho thiết bị Tablet. Mặt sau của chiếc bao da dùng cho Tab A 10.1 2016 của chúng ta có thiết kế nam châm ở mặt trong tạo lực hút với phần trước, tránh hở màn hình Samsung Tab A 10.1 2016 khi nhét trong túi xách.

Bao da Galaxy Tab A 10.1 2016 model Leather Smart Case dạng cuộn được làm bằng da chất liệu tổng hợp tốt nhất mục đích tránh hỏng hóc cho Samsung Tab A 10.1 2016 khỏi va chạm và hỏng hóc trong thời gian sử dụng. Ngày nay việc sở hữu bao da cho các thiết bị thông minh đã dần trở thành 1 thói quen của người tiêu dùng vì thế chất liệu da công nghiệp chuyên sản xuất phụ kiện chẳng có gì lạ lẫm, chất liệu mang trong mình đầy đủ các yêu cầu để tránh hỏng hóc và đảm bảo an toàn cho máy tính bảng.

Theo thói quen dùng bao da cảm ứng thông minh kích thước màn hình dưới 5 inch người sở hữu sẽ chẳng phải lựa chọn thêm kính cường lực nhưng do Tablet có kích cỡ màn hình khá to vì thế chúng ta nên chọn lựa thêm tấm dán kính cường lực 9H của Hongkong để chắc chắn yếu tố an toàn, hạn chế vô số vệt trầy xước. Giá của cả hai kiểu phụ kiện không quá đắt người sử dụng hoàn toàn có khả năng rinh về trong tầm tay.

Bao da máy Tab A 10.1 2016 dòng Leather Smart Case là 1 quyết định tốt tương đối phù hợp cho máy tính bảng thông minh của tập đoàn Samsung mà người dùng đang có trong tay, Leather Smart Case đáp ứng tác dụng giữ an toàn máy, yếu tố thẩm mỹ cũng như giá bán phải chăng rất thích hợp với túi tiền của người sử dụng. Sản phẩm có phong phú các màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

Hình ảnh bao da máy tính bảng Tab A 10.1 2016 Leather Smart Cover: