Vios 2017 Bộ mới của bánh xe cho cảnh sát ngay sau đó, như hậu cần cảnh sát liên bang giám đốc bộ phận Datuk Zulkifli Abdullah đã nói với tờ New Straits Times rằng chính phủ có OK-ed mua 250 sedan tuần tra và 220 bốn bánh xe lái, vì 90% của xe lực lượng của đã đạt đến giai đoạn ngưỡng tám năm của họ về "hữu dụng kinh tế."



"Hầu hết các xe đã được phê duyệt cho mua hàng sẽ được sử dụng ở Sabah và Sarawak cũng như vùng cao nguyên ở bán đảo. Chúng tôi hy vọng chính phủ sẽ phê duyệt ứng dụng của lực lượng tư nhân bảo trì để các vấn đề như vậy sẽ không tái diễn, "các NST trích dẫn Zulkifli nói.



Theo dòng thứ ba của báo cáo năm 2013 Tổng Kiểm toán của đã được phát hành vào thứ hai, gần 70% của xe cảnh sát đã hơn tám năm tuổi vào năm 2013 - cụ thể, 15.626 của 22.726 xe thuộc sở hữu đã vượt Out of 3635 tuần tra "hữu ích về kinh tế." xe hơi, 1530 đã đạt đến ngưỡng tám năm vào cuối năm 2013, cho biết.



PDRM-Volvo S80-Large



"Chúng tôi đánh giá cao thực tế rằng báo cáo đã nêu bật những vấn đề phải đối mặt của lực lượng. Tuy nhiên, việc phân bổ của Chính phủ phê duyệt cho việc duy trì các phương tiện là không đủ. Đây là lý do tại sao chúng tôi đang đề xuất khái niệm tư nhân hóa ", Zulkifli nói.



Để thay thế xe (PDRM) tuổi từ Malaysia Cảnh sát Hoàng gia, Bộ đã áp dụng cho RM180 triệu sẽ được phân bổ cho năm 2014 và thêm RM150 triệu cho năm 2015, báo cáo nêu.



Nó nói thêm rằng trong năm trụ sở công an huyện đã đến thăm, 72 chiếc xe tuần tra đã ra khỏi dịch vụ cho 1-4 tuần, 81 năm đến 24 tuần và bốn trong hơn 45 tuần, do sự thiếu hụt của cơ học ở các phân xưởng công an và thiếu các phụ tùng. Một người chơi lâu năm trên thị trường ô tô OEM cũng như những người tiên phong của hệ thống Pearl, Nippon Paint cũng tập trung vào việc cung cấp các giải pháp lớp phủ sau khi thị trường cho các doanh nghiệp sơn sửa ô tô. Khi người tiêu dùng đang giữ chiếc xe của họ lâu hơn, Nippon Paint nhìn thấy cơ hội để cung cấp các giải pháp mới và sáng tạo cho các chủ sở hữu xe, từ sơn để sơn rõ ràng bảo vệ.



Một ví dụ là việc giới thiệu gần đây Nax pha lê 9905 cung cấp một sự bảo vệ áo giáp giống như và một kết thúc bóng nào sánh được. Nó tự hào có một cấu trúc phân tử mạnh mẽ để tạo thành một mật độ cao liên kết liên kết ngang và tuyệt vời trong bộ phim sơn mà kết quả trong kháng tốt hơn đầu và thuộc tính tự phục hồi tiên tiến, hóa chất và xăng kháng tuyệt vời và cao cấp bóng hình ảnh phản chiếu. Về bản chất, sơn rõ ràng của chiếc xe sẽ 'lành' bản thân các vết trầy xước tốt khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Altis 2017