Cao trăn theo Đông Y sở hữu vị ngọt, tính bình vào kinh Tỳ, Thận. từ lâu cao trăn đã được sử dụng giảm đau, trừ phải chăng, chữa đau xương, nhức mỏi khớp, bổ sung huyết khí, giúp ăn ngủ thấp.

Có những dược tính rất mạnh nhắc trên, cao trăn rất tích cực cho phụ nữ, bởi sau một thời gian tiêu dùng sẽ giúp cho da dẻ hồng hào, thể trạng mỏi mệt hay thiếu cân được khôi phục (đặc biệt cho phụ nữ sinh con sau 3 tháng).


mang phụ nữ bước sang tuổi 49 (tiền mãn kinh), cao trăn giúp điều hoà được triệu chứng “bốc hoả từng cơn” trong giai đoạn này bởi tính âm trong dược tính của cao.
sở hữu những phụ nữ cao tuổi phải khổ sở vì đau lưng, đau chân, cạnh tranh trong việc vận động, cao trăn là sự chọn lựa số 1 bởi những dược tính rất mạnh trong việc điều trị những vấn đề can dự tới xương khớp.

Cao trăn có tác dụng khiến giảm ham muốn sinh lý và gây liệt dương ở nam giới, cùng lúc cao trăn đựng phổ quát loại Axit amin, Canxi, Photpho và khoáng vật, giúp bổ dưỡng cơ thể người phụ nữ , bổ thận, phòng và tương trợ điều trị hết sức rẻ cho bệnh nhân mắc chứng bệnh xương khớp: phong thấp, viêm khớp, bệnh gut, thoái hóa đốt sống, viêm đa khớp, thấp khớp. hỗ trợ giảm các chứng đau nhức gân xương, giảm loãng xương, lợi sữa cho phụ nữ sau sinh.

Liều lượng:

1/ sở hữu các phụ nữ muốn da dẻ hồng hào, ăn phải chăng ngủ tốt, nên dùng 1 lạng cao 1 tháng cho tới khi đạt được thể trạng mong muốn.

2/ mang đàn bà gầy gò ốm yếu, và sở hữu vấn đề nặng về xương khớp, nên tiêu dùng 3 lạng cao một tháng. Một lát sau nghỉ tiêu dùng từ 10 tới 15 ngày cho cơ thể hấp thu được tốt nhất những dưỡng chất trong khoảng cao, rồi tiếp tục tiêu dùng.

Cả 2 trường hợp trên nên tiêu dùng đều và đúng liều lượng để với tác dụng rẻ nhất.

Phương pháp sử dụng:

Bước 1: Thái cao trăn thành miếng mỏng, ngâm vào cháo nóng, hoặc sở hữu 20ml nước, đập dập một miếng gừng cho vào cao cho át mùi cao, quay lò vi sóng cho tan chảy.

Bước 2: Tiếp đó để nguội, thêm một thìa cà phê mật ong hoặc con đường cho dễ uống. Hoặc khi nấu cơm cho vào hấp bí quyết thủy với mật ong tỷ lệ 10g cao mang mật ong phổ quát hay ít tuỳ khẩu vị, 10-15 phút rồi lấy ra ăn trước bữa cơm 10 phút.

Tiêu dùng cao trăn ko gây ảnh hưởng tới các vấn đề về huyết áp. tiêu dùng đúng mật ong rừng (mật nuôi hầu hết tuyến phố, nên kỹ lưỡng khi chọn tìm mật) còn khiến cho giúp điều trị bệnh tiểu tuyến phố.

Cách bảo quản:

Thí dụ như sử dụng có rượu thì sở hữu thể để nói quanh năm, nếu chưa sử dụng thì để miếng cao nơi khô ráo, thoáng mát, giảm thiểu để nơi nhiệt độ trên 300C dễ bị hot chảy. Trong quá trình tiêu dùng sở hữu thể bảo quản trong tủ lạnh.