Land Rover Ly Chinh Thang Chúng tôi không chắc những gì cắt một trong hai chiếc xe, nhưng bất kể không sẽ là một người vụng về. Chúng tôi không biết làm thế nào dài khóa học là một trong hai, nhưng rõ ràng các van vượt qua dòng đầu tiên, và video tuyên bố một thời gian 0-60 chỉ hơn 3 giây.



Atieva dự kiến đưa hệ thống truyền động này thành một chiếc sedan để đi bán trong năm 2018. Chúng tôi không biết những gì chiếc xe cuối cùng sẽ như thế nào, và thật khó để nói chắc chắn nếu Atieva sẽ đạt được mục tiêu của họ. Nhìn thấy một yên mẫu chức năng được khuyến khích mặc dù, và chúng tôi sẽ được quan tâm để xem những gì khác các công ty có trong kho.

Không phải vì thiếu cố gắng, nhưng ngành công nghiệp ô tô Mỹ sẽ không đạt 54,5 dặm mỗi gallon đội tàu mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu trung bình của chính phủ. Trong khi ngành công nghiệp đã có những bước tiến đáng kể để nâng cao hiệu quả đội tàu rộng của nó, đó là sự mê đắm người tiêu dùng Mỹ với xe bán tải, SUV và crossover vào mặt của khí phải chăng đó là chìm nỗ lực nhiên liệu nhấm nháp.

Đó là theo một báo cáo từ Automotive News (và cựu Autoblog Editor-in-Chief Sharon Silke Carty), trong đó tuyên bố rằng nhà quản lý đang bỏ tối thiểu 54,5-mpg, do có hiệu lực vào năm 2025. EPA , Cục Quản lý đường cao tốc an toàn giao thông Quốc gia và Ban tài yên không khí California đã thông báo trong mới nhất của báo cáo đánh giá kỹ thuật dự thảo.



Chính phủ chào đẩy ngành công nghiệp ô tô của để áp dụng "công nghệ tiết kiệm nhiên liệu ở mức chưa từng có."

Trong một cuộc họp với AN và phóng viên khác về báo cáo, các quan chức chính phủ cho biết nhiệm vụ năm 2025 không phải là thực sự là một nhiệm vụ, nhưng ước tính nơi ngành công nghiệp ô tô có thể là trong chín năm. Ban đầu năm 2025 tiêu chuẩn dự kiến chiếc xe con của EPA, tạo nên hai phần ba số xe mới bán ra trong năm đó, trong khi xe tải, crossover và SUV đại diện chỉ là một phần ba doanh số bán MY2025. Nhưng với người tiêu dùng mua sau này trong việc gia tăng số lượng, tỷ lệ ban đầu chỉ đơn giản là không thực tế. Các ước tính mới cần phản ánh chính xác hơn thực tế thị trường - một "nhiều hơn thậm chí chia" giữa xe hơi và xe tải, theo AN - và một nền kinh tế nhiên liệu trung bình đội giữa 50 và 52,6 mpg. Toyota Fortuner 2017 Toyota Quảng Bình