Xe Jaguar F Pace Ví dụ, ở Nhật trình điều khiển chuyên nghiệp được yêu cầu phải vượt qua một bài kiểm tra hơi thở trước khi bắt đầu ca làm việc và phát triển cho một khóa liên động đánh lửa dò kiểm soát đã được đưa ra bởi Cơ quan an toàn giao thông quốc gia tại Mỹ.



Trong khi hình ảnh được phát hành bởi Honda cho thấy các thiết bị tương đối cồng kềnh và về kích thước của một chiếc điện thoại di động, nó vẫn là một nguyên mẫu được phát triển. Honda cũng lưu ý rằng các thử nghiệm hơi thở không cần phải được thực hiện bên trong xe, nhưng nó có thể được thực hiện tại nhà - giảm sự cám dỗ để có được đằng sau những bánh xe trong khi dưới ảnh hưởng của rượu.

UPDATE: Tesla đã phát hành hình ảnh của các cập nhật Model S, cho thấy rằng fascia phía trước mới và một cái đuôi như không thay đổi. Model S mới bổ sung thêm HEPA lọc, cũng vay mượn từ Model X. Không có tin gì về bản cập nhật cho hệ thống lái tự động hoặc thậm chí thay đổi vị trí của các phần cứng.



Như tin đồn , Tesla là cho Model S làm mới đáng chú ý đầu tiên của mình. Thiết kế mới mương lưới tản nhiệt gốc thiên về một cái gì đó nhiều hơn trong việc giữ với Model X. Kết quả, theo ý kiến bao giờ nên khiêm tốn của chúng tôi, là phiên bản đẹp nhất của ngôn ngữ thiết kế bán grilleless của Tesla.



Những hình ảnh đầu tiên được phát hiện bởi Electrek , và có vẻ đến từ một khu vực bán hàng showroom Model S. Lưới tản nhiệt mới về cơ bản loại bỏ tất cả mọi thứ bên dưới logo Tesla và thay thế nó với công việc cơ thể. Các đèn pha trông giống như họ đã được tinh chỉnh rất, rất nhẹ, như có lưới tản nhiệt thấp hơn, nhưng sự thay đổi tổng thể là không đáng kể. Ít nhất, nó tốt hơn và nhiều hơn thông thường tìm kiếm hơn so với mặt phân cực Model 3 của .



Các thay đổi khác, và nó chắc chắn khó có thể nói từ hình ảnh tweet ra bởi Electrek , tập trung vào các máy ảnh cho hệ thống lái tự động. Theo các cửa hàng EV-tập trung, nếu có máy ảnh mới, họ đang ở trong gương bên xem. Điều đó có thể có nghĩa là phần cứng máy lái tự động mới, hoặc một tinh chỉnh thiết kế đơn giản.

Bạn có thể kiểm tra Electrek tweet 's với hình ảnh trưng bày dưới đây. Xe Vios 2017 Xe Fortuner 2017