85% PHỤ NỮ SỬ DỤNG MẶT NẠ TRỊ NÁM SAI CÁCH

Các loại mặt nạ trị nám hiệu quả từ thiên nhiên
Tự làm mặt nạ trị nám da bằng trái cây cho từng loại da
Mặt nạ trị nám là giải pháp hiệu quả, hữu ích và đặc biệt rất tiện lợi cho phái đẹp nên được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, có đến 85% phụ nữ đang sử dụng mặt nạ trị nám sai cách. Cùng xem đó là những sai lầm gì để phòng tránh và trị nám chuẩn khoa học nhất.

Tìm hiểu những sai lầm khi sử dụng mặt nạ trị nám da

1. Những sai lầm nghiêm trọng khi sử dụng mặt nạ trị nám mỹ phẩm trị nám nhật bản









1.1. Tất cả công thức đều phù hợp

Mặt nạ trị nám thường được chế từ các nguyên liệu thiên nhiên. Cũng chính vì điều này, chị em thường “gán mác” an toàn với bất cứ công thức nào. Vì lẽ đó, nhiều sai lầm nghiêm trọng vẫn đang được diễn ra thường xuyên và liên tục khiến việc trị nám tại nhà không những không được loại bỏ mà còn gây ảnh hưởng xấu đến làn da.

1.2. Không rửa sạch nguyên liệu trước khi làm mặt nạ

Nhiều chị em thường bỏ qua bước quan trọng này vì nghĩ rằng “ những loại rau, củ, quả rất lành tính và thường không gây hại đến da”. Tuy nhiên, theo thống kê của tổ chức EWG, hiện nay tình trạng nhiễm thuốc trừ sâu thực vật đang được báo động ở mức cao. Do vậy, trước khi sử dụng để làm mặt nạ trị nám, bạn cần rửa sạch thật kỹ bằng cách xả trực tiếp dưới vòi nước.

Sử dụng mặt nạ trị nám cần chú ý những gì?
Nên quét một lớp mỏng hỗn hợp trị nám lên da

1.3. Đắp mặt nạ hàng ngày

Nhiều người với tâm lý muốn loại bỏ nám da nhanh chóng nên đã sử dụng mặt nạ trị nám hàng ngày. Tuy nhiên, đây lại là sai lầm kéo theo nhiều vấn đề về da như: Bít tắc lỗ chân lông, bội thực da, nổi mụn,…Bởi vậy, bạn chỉ nên sử dụng mặt nạ trị nám 2-3 lần mỗi tuần là tốt nhất.

1.4. Đắp mặt nạ quá dày

Việc đắp mặt nạ quá dày không những không giúp cho da mặt loại bỏ được nám mà còn làm cản trở sự hấp thụ oxy của các tế bào. Bởi vậy, thay vì thoa một lớp dày lên da bạn chỉ nên quét một lớp mặt nạ mỏng sau đó thư giãn khoảng 15 phút đủ để các tinh chất thấm sâu vào da.

Tại sao dùng mặt nạ trị nám không nên thoa lớp mặt nạ quá dày
Không nên thoa lớp mặt nạ quá dày

1.5. Sử dụng mặt nạ trị nám có sẵn không rõ nguồn gốc.

Mặt nạ trị nám được bán sẵn trên thị trường, không có nguồn gốc rõ ràng, thường chứa nhiều thành phần gây hại cho da. Bởi vậy, nếu ai đang mắc phải sai lầm này thì nên dừng ngay lại trước khi quá muộn

2. Tác hại của việc sử dụng mặt nạ trị nám sai cách

Dùng mặt nạ trị nám sai cách có thể gây nên những hậu quả nghiêm trọng cho làn da của bạn. Không những không trị nám thành công, mà còn khiến da mặt thêm sần sùi, yếu và mỏng đi do bị bào mòn nghiêm trọng, là nguyên nhân dẫn đến:

Sử dụng mặt nạ trị nám da đúng sẽ giúp bạn sớm loại bỏ nám my pham tri nam da tot nhat







- Nám, tàn nhang phát triển mạnh hơn, lan rộng và đậm màu hơn.

- Kích ứng, dị ứng da, khiến da bị nổi mẩn, viêm da.

- Những loại mặt nạ, kem trị nám không rõ nguồn gốc còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe và khả năng sinh sản ở chị em phụ nữ với [url=https://myphamsakura.com/kem-tri-nam]trị nám da hiệu quả[/url

Trên đây là những tác hại khi sử dụng mặt nạ trị nám không đúng cách. Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có những điều chỉnh phù hợp giúp hành trị trị nám đạt kết quả tối ưu nhất




Cherry Blossom Cosmetics Co., Ltd
- Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM
- Toà Nhà Paxsky 34A Phạm Ngọc Thạch,Phường 6, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
- Số 10-12 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành Quận 1, Hồ Chí Minh
- 187 Nguyễn Văn Thủ Phường Đa Kao Quận 1, HCM
- 68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
Tổng đài tư vấn bán hàng (7:30 - 22:00) hằng ngày 1800 7118 - 0938 118 118