Thanh lịch với bộ bàn ghế sân vườn ZXFG013
Thiết kế hiện đại, đơn giản, kiểu dáng nhỏ gọn tinh tế cùng với những chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, cùng màu sơn gỗ mộc mạc trong mẫu bàn ghế sân vườn ZXFG013 tạo nên nét thanh lịch, duyên dáng cho khu vườn.
Vào những buổi chiều hè, nếu được tiếp khách ở đây thì thật tuyệt, hoặc đơn giản là chỉ cần ngồi hưởng thụ miếng bánh ngọt thơm cùng tách trà sữa cũng là cách thư giãn thú vị rồi.
Sang trọng và tinh khôi với bộ bàn ghế sân vườn màu trắng ZXFK001
Hẳn bạn sẽ vô cùng thích thú khi trong không gian xanh mát của khu vườn xuất hiện một bộ bàn ghế tuyệt đẹp với phong cách sang trọng, kiểu dáng vô cùng trang nhã này. Màu trắng tinh khôi vừa làm nổi bật những đường nét thiết kế tinh xảo, vừa tạo nên sự thanh lịch và nổi bật.

Đây có lẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho khu vườn xinh tươi, là nơi hội tụ những bữa tiệc ngoài trời lãng mạn, thú vị. http://mozano.vn/ban-ghe-san-vuon-ngoai-troi.html
Độc đáo và tiện lợi với bàn ghế sân vườn mái che ZXFP001
Tôi tin chắc rằng, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những bộ bàn ghế sân vườn với thiết kế mái che thì không thể bỏ qua bộ sản phẩm này. Nét duyên dáng trong thiết kế tạo sự hài hòa và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt chính là phần mái che màu vàng nổi bật, và chất liệu bằng gỗ tự nhiên, được thiết kế tựa như một ngôi nhà tre trong rừng trúc mơ mộng.

Nếu bộ bàn ghế này mà được đặt giữa khung cảnh vườn sen, ao cá thì nó sẽ thật hoàn hảo.
Bộ bàn ghế sân vườn thiết kế hiện đại, sang trọng
Màu đen và trắng đi cùng nhau trong sự thể hiện của bộ bàn ghế này mang đến cảm nhận tinh tế và ấn tượng trong thiết kế. Nhìn thì rất đơn giản, nhưng lại vô cùng sang trọng và nổi bật.