khi bị sùi mào gà ở nữ giới người bệnh vô cùng lo lắng .
Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà ở bánh bèo
Virus HPV (Human Papilloma) là nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà ở con gái, truyền nhiễm từ người sang người qua nhiều con đường như:
- Quan hệ tình dục không an toàn: quan hệ với nhiều đối tượng, không dùng bao cao su, quan hệ qua đường miệng, hậu môn với người mắc bệnh là nguyên nhân chính đẫn dến sùi mào gà ở bánh bèo.
- Mầm bệnh sùi mào gà có khả năng tồn tại và lưu giữ lại ở một số thứ như đồ lót, quần áo, khăn tắm, bồn cầu, tolet bởi vậy con gái nếu sử dụng chung những trang bị với người mắc bệnh thì có nguy cơ lây truyền cao.
- Sùi mào gà ở thiếu nữ còn bị lây truyền trực tiếp từ mẹ qua đường nhau thai hoặc đường sinh nở thiên nhiên.
- Nhận máu từ đối tượng mắc sùi gà hay tiếp xúc vết thương hở là môi trường trực tiếp cho lượng virus HPV tiến công vào máu, gây bệnh trên nhiều bộ phận cơ thể người.

- sùi mào gà ở nữ giới giai đoạn đầu cực kỳ khó phát hiện thành ra bệnh nhân phải biết rõ những triệu chứng để sớm phát hiện bệnh
Triệu chứng bệnh sùi mào gà ở bánh bèo
Virus HPV sau khi tiến công và kí sinh vào thân thể từ 2 – 9 tháng sẽ gây bệnh sùi mào gà ở con gái trên các bộ phận như:
Sùi mào gà ở âm đạo

thể hiện sùi mào gà ở âm đạo
- Sùi mào gà trở thành những nốt mụn sùi nhỏ, mềm, màu đỏ hoặc hồng phía trên và kế bên âm vật (mồng đốc), môi lớn, môi bé.
- kích tấc các u sùi dần to dần lên, kết liên với nhau thành từng mảng khiến âm vật thay đổi hình trạng, phình to ra ngoại trừ.
- Sau vài ngày, những mụn sùi dần vững mạnh to và kết liên lại với nhau thành các mảng sần sùi chạy quanh đó môi bé, môi to.
- Dịch tiết âm đạo ra nhiều, gây ngứa ngáy, có lúc đau rát do tình trạng lở loét chảy dịch ở những mô sùi.
- Kéo theo đó là tình trạng bí tiểu, đau âm ỉ bên cạnh vùng sinh dục, nhất là lúc quan hệ tình dục.
Sùi mào gà ở mắt
- ban đầu tại mắt cũng xuất hiện các nốt mụn sùi nhỏ li ti nhô cao, mềm, màu đỏ hoặc hồngở mí mắt, đuôi mắt hoặc trong con ngươi.
- Sùi mào gà ở mắt thường gây ra tình trạng chảy nước mắt và nhèm mắt thường xuyên, đặc thù là mỗi sáng sớm.
- kích thước u sùi thường vững mạnh to và liên kết lại với nhau thành mảng lớn gây cộm vướng víu.
- bên cạnh đó sùi mào gà còn phát triển ở hậu môn, tay chân, mông và nhiều bộ phận khác trên cơ thể con gái lúc có virus HPV tiếp xúc.
Sùi mào gà ở miệng, vòm họng
- Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở miệng và cổ họng thường xuất hiện các mụn nhỏ có màu đỏ tươi không gây ngứa ngáy hay đau rát nhiều.
- Sau đó, chúng phát tiển nhanh, nâng cao kích tấc và kết liên lại thành các mảng lớn, sần sùi, gây cộm, vướng víu ở cổ họng và miệng.
- Cổ họng ngứa rát dữ dội, hàm bị xưng đau, ăn uống và hít thở trởn nên khó khăn.

Biến chứng bệnh sùi mào gà ở con gái
bệnh sùi mào gà nếu không được điều trị kịp thời có nguy cơ để lại các biến chứng bệnh cực kỳ nguy hiểm:
- Tình trạng viêm loét do sùi mào gà ở âm đạo tạo điều kiện cho lượng hại khuẩn bên cạnh âm đạo tiến công và gây ra các bệnh viêm nhiễm (viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu…).

Bệnh sùi mào gà ở nữ có nguy cơ gây vô sinh - hiếm muộn
- U nhú ở bộ phận vùng kín biến chứng dễ gây bít lổ cổ tử cung, cản trở sự vận động của tinh trùng vào âm đạo, thậm chí là làm tắc đường sinh nở.
- ngoài ra, bệnh còn khiến cho bánh bèo đang mang thai khó sinh, thành âm đạo không dãn nở tốt nguy cơ xuất huyết âm đạo và tử vong.
- Sùi mào gà bên cạnh miệng và họng khiến cho việc ăn uống phát triển thành cạnh tranh, thân thể mỏi mệt do thiếu chất dẫn đến suy nhược nặng.
- tuy nhiên, sùi mào gà ở vòm họng vững mạnh to, viêm loét nặng còn gây cho bệnh nhân cảm giác khó thở, khá thở hôi, nguy cơ biến chứng ung thư vòm họng và liệt dây thần kinh sọ não.
- Bệnh sùi mào gà ở mắt để lâu ngày không chữa trị hoặc điều trị không dứt điểm sẽ làm suy giảm nhãn quan và dẫn tới mù lòa ở nhiều đối tượng, đặc biệt là trẻ nhỏ.
phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả
- ngoài ra để đạt được kết quả tốt nhất, bánh bèo mắc sùi mào gà buộc phải trực tiếp tới những địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín thăm khám để bảo vệ tốt sức khỏe bản thân.
Dựa vào hình ảnh sùi mào gà ở nữ giới để biết được tình trạng bệnh và có các bí quyết điều trị thích hợp ngoài ra các chuyên gia y tế cho biết bí quyết ALA-PDT là bí quyết đương đại nhất đem lại hiệu quả cao:
- Phác đồ ALA – PDT được xem là bí quyết điều trị sùi mào gà hiệu quả hiện thời.
- cách này vận dụng quang học ánh sáng và oxy để định vị và tiêu diệt mầm bệnh.
- Đạt được hiệu quả logic trong xoá sổ mầm bệnh và bình phục vùng bị thương tổn.