Theo trang review DxOMark, iPhone Ten, Google Pixel 2, Samsung Galaxy Note 8… là các siêu phẩm chụp ảnh đẹp nhất ngày nay

1.iPhone X (999 USD): iPhone X được website review máy ảnh giá rẻ DxOMark nhận xét là chiếc điện thoại chụp hình đẹp nhất bây giờ cùng 101 điểm. Apple iPhone X có hệ thống chống rung cho cả hai camera với ống kính tele cùng khẩu độ lớn hỗ trợ xử lý hình ảnh tốt tại các điều kiện ánh sáng yếu. Đặc biệt, siêu phẩm còn có chức năng Portrait Lighting, hỗ trợ giả lập ánh sáng, cho nên những hình ảnh chân dung đẹp mắt.



2.Samsung Galaxy Note 8 (950 USD): Đứng thứ một trong danh sách là đối thủ đáng gờm Samsung Galaxy Note 8 cùng 100 điểm. Được tích hợp máy ảnh kép kết hợp thuật toán xử lý hình ảnh, thiết bị cho chất lượng cao hình chụp sắc nét, ít nhiễu. Điểm nổi trội cúa máy nằm ở chức năng Live Focus cho phép làm chủ độ sâu của hình ảnh chụp, xóa phông nhiều cấp độ. Ngoài ra, máy còn có tùy chọn xuất định dạng raw để khách hàng dễ dàng xử lý ảnh hậu kì.



3.Huawei Mate 10 Pro (945 USD): Đồng hạng 100 điểm cùng Samsung Galaxy Note 8, Huawei Mate 10 Pro trang bị cụm camera kép sử dụng ống kính Summilux-H khẩu độ f/1.6 đến từ hãng Leica danh tiếng cho ra các ảnh hoặc màu sắc chân thực ngay cả trong những hoạt cảnh có độ tương phản cao. Mate 10 Pro có thể zoom 2x tương tối mạnh với hiệu ứng xóa phông cùng độ chính xác cao, làm nổi bật được chủ thể.



4.Google Pixel 2 (649 USD): Google Pixel 2 trung thành cùng máy ảnh đơn cầm nắm cảm biến 12 MP, khẩu độ f/1.8. điện thoại có kích cỡ điểm hình ảnh 1,4 µm cùng công nghệ lấy nét Dual-Pixel. Trong điều kiện ánh sáng thấp, Pixel 2 vẫn thực hiện tốt việc duy trì chi tiết hình ảnh khi kết hợp cùng đèn flash. Google Pixel 2 được chấm 99 điểm từ DxOMark.



5.Phone 8 Plus (799 USD): với 96 điểm theo DxOMark, iPhone 8 Plus được đánh giá cao trong các tính năng như phơi sáng, độ tương phản, màu, không thay đổi quang đãng học, hoàn toàn tự động làm nét. siêu phẩm còn có chức năng chụp hình chân dung Portrait Lighting tạo phép giả lập các trạng thái ánh sáng khác nhau như sân khấu, trường quay… mang lại một số ảnh chụp khá độc đáo.



6.iPhone 8 (699 USD): Không kém gì iPhone 8 plus, với 93 điểm, iPhone 8 cũng được đánh giá cao về các chức năng chụp hình. điện thoại có ống kính góc lớn rộng lớn với khẩu độ f/1.8, 6 thành phần thấu kính cảm ứng hoặc zoom kỹ thuật số 5x hỗ trợ hiển thị chi tiết tốt. Bên cạnh đó, iPhone 8 còn trang bị bộ xử lý tín hiệu ảnh (ISP) nâng cấp hỗ trợ tự động làm nét nhanh hoặc chuẩn xác.



7.HTC U11 (649 USD): Được tích hợp công nghệ lấy nét hoàn toàn tự động siêu tốc UltraSpeed cùng khẩu độ lớn f/1.7 nên camera HTC U11 tạo khả năng chụp cận cảnh khá tốt, làm nét nhanh các đường nét nhỏ, làm chủ thể vượt trội trong sườn hình hay cho ra hiệu ứng bokeh đẹp mắt. HTC còn được trang bị chế độ chụp chuyên dụng hỗ trợ người sử dụng dễ dàng điều chỉnh các tham số để ảnh có chất lượng cao và màu sắc theo ý muốn. DxOMark chấm 90 điểm tạo chiếc máy này.



8.Google Pixel (549 USD): Ngang điểm với HTC U11, Google Pixel từng gây tiếng vang về khả năng chụp hình khi mới ra mắt. Tuy không được trang bị chống rung quang đãng học nhưng với kích cỡ điểm hình ảnh lớn 1,55 µm với hệ thống làm nét laser và chế độ HDR+, Google Pixel vẫn cho ra những bức ảnh có độ đường nét cao, ít nhiễu. Google Pixel xử lý thuật toán tốt, giúp ánh sáng trong hình ảnh hài hòa, khi chụp ngoài trời không hề có hiện tượng bị cháy hoặc mất đường nét.



9.iPhone 7 Plus (669 USD): với 89 điểm từ chuyên trang đánh giá DxOMark, đây là chiếc iPhone đầu tiên được trang bị máy ảnh kép có độ phân giải 12 MP. iPhone 7 Plus có khả năng zoom quang quẻ học 2x thiết kế nổi bật chủ thể khá mạnh cùng khả năng bắt nét ấn tượng tạo ra ảnh có độ siêu nét cao, màu sắc trung thực. Hiệu ứng xóa phông từ iPhone 7 Plus cũng được các chuyên gia đánh giá cao. Xem thêm dịch vụ sửa iPhone 7 giá rẻ



10.Samsung Galaxy S8 (725 USD): ở địa điểm cuối trong bảng xếp hạng là Samsung Galaxy S8 với 88 điểm. camera chính sử dụng công nghệ Dual Pixel, giúp tốc độ lấy nét nhanh hay chính xác. Khả năng chụp cận cảnh hay selfie của Galaxy S8 cũng rất tốt cho ra các hình ảnh tươi tỉnh, tự nhiên. Ngoài ra, smartphone còn được tích hợp chế độ chụp chuyên dụng cho phép chỉnh tay các tham số như ISO, cân bằng trắng WB, bù trừ sáng hoặc lấy nét.

View more random threads: