Thận yếu không chỉ ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe mà còn là nguyên nhân dẫn đến suy giảm các chức năng sinh lý ở nam giới. Thận yếu là như thế nào, có cách gì để sớm phát hiện và chữa trị hiệu quả được không? Mời bạn đọc đón xem những phân tích của chuyên gia của chúng tôi.
1/ THẬN YẾU Ở NAM GIỚI
Thận yếu hay suy thận là sự suy giảm các chức năng của thận, là cửa ngõ đào thải mọi chất độc ra bên ngoài cơ thể. Một khi thận suy yếu, khả năng thanh lọc và đào thải kém, thì chất độc tích tụ trong người, rối loạn điện giải, rối loạn toàn bộ hoạt động của các cơ quan tuần hoàn, tiêu hóa, hô hấp… thậm chí đe dọa sự sống của cơ thể.

Ở nam giới, thận yếu còn là nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý, suy giảm chức năng sinh lý.



Thận yếu ở nam giới

2/ DẤU HIỆU NHẬN BIẾT THẬN YẾU
Thận yếu thường diễn biến âm thầm nên có khi phát hiện được bệnh thì đã ở giai đoạn suy thận. Nam giới có thể phát hiện sớm thận yếu qua những dấu hiệu rõ rệt sau.



Dấu hiệu nhật biết thận yếu

- Thận yếu hay tiểu đêm nhiều
Thận yếu làm nam giới thường xuyên đi tiểu nhiều vào buổi đêm. Thậm chí có khi mỗi đêm phải đi tới 3 tới 4 lần, lượng nước tiểu nhiều hơn cả ngày.

Đặc biệt thận yếu làm tiểu đêm có cảm giác đau rát, khó chịu, nước tiểu đổi màu ( thường là màu nhạt hơn)

- Rùng mình, ớn lạnh
Triệu chứng của thận yếu này thường làm cho người bệnh đột ngột cảm thấy ớn lạnh, rùng mình, nhiều khi cảm giác này còn lan lên đến tận khớp đầu gối.

Đi kèm với đó đau lưng, nhức mỏi, đau đầu gối, tinh thần chán nản, mệt mỏi thường xuyên,...

- Triệu chứng đau lưng
Khi bị thận yếu, người bệnh thường cảm thấy khó khom cúi lưng hoặc đứng thẳng. Tình trạng bệnh diễn biến theo mức độ của suy thận. Các cơn đau cũng vì thế mà tái phát và trầm trọng hơn.



Triệu chứng khi đau lưng

- Thận yếu làm suy giảm chức năng sinh lý phái mạnh
Một trong những vai trò của thận là điều hòa hormone sinh dục androgen ở nam giới. Thận yếu làm mất cân bằng hormone, ảnh hưởng đến lưu thông tuần hoàn máu đến dương vật, làm rối loạn cương dương, suy giảm chức năng sinh lý của nam giới.

3/ CHỮA THẬN YẾU Ở NAM GIỚI
Do bệnh thận yếu thường diễn biến bất thường nên để chữa thận yếu ở nam giới hiệu quả, bạn đọc phải phát hiện sớm được dấu hiệu của bệnh.



Cách chữa thận yếu ở nam giới

- Thận yếu nên ăn gì?
Đối với người bệnh thận yếu, các chuyên gia khuyên nên bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cần thiết vào bữa ăn hàng ngày, nên hạn chế ăn các thức ăn chứa nhiều Kali và Photpho để tránh thận phải hoạt động quá nhiều.

Một số thức ăn người thận yếu nên ăn

Lòng trắng trứng: Với những người bị thận yếu thì lòng trắng trứng là một lựa chọn tốt. Vì trong nó chứa ít chất gây hại cho thận của bạn.

Vitamin K: Việc tăng cường vitamin K có trong các loại trái cây có màu tối hay sẫm màu sẽ giúp máu lưu thông máu tới thận tốt hơn.

Hạt mè đen: Đây là thực phẩm có khả năng giúp thêm năng lượng cho thận hoạt động tốt hơn và ổn định hơn. Nó cũng là một thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho cơ thể.

Súp lơ: Trong súp lơ chứa rất nhiều chất indoles, glucosinolates và thiocyanates có tác dụng lọc và loại bỏ các chất độc trong cơ thể, giúp thận khỏe mạnh hơn. Theo lời khuyên của bác sĩ, người bệnh nên ăn rau súp lơ luộc là tốt nhất.



Thận yếu cần ăn gì?

- Thận yếu nên uống thuốc gì?
Nước rau ngổ

Theo Đông y, rau ngổ có tác dụng lợi tiểu, tiêu viêm, làm giảm co thắt cơ trơn, cơ ruột, giãn mạch máu, tăng lọc cầu thận dẫn đến tăng lượng nước tiểu, tạo điều kiện cho sỏi thận bị đào thải ra ngoài.

Mỗi ngày nam giới nên uống 2 lần nước rau ngổ giã lấy nước, kiên trì uống hàng ngày sẽ cải thiện tình trạng thận yếu đáng kể.

Kim tiền thảo

Trong kim tiền thảo có chất soyasapoin được chứng minh có tác dụng tăng khả năng bài tiết nước tiểu, thanh nhiệt, lợi thủy, giải độc tiêu viêm hiệu quả.

Cách dùng: Rửa sạch kim tiền thảo, xay nhỏ rồi đun khoảng 40 phút lấy nước uống.

Lưu ý, tuyệt đối không được dùng quá 40g/ ngày. Để bài thuốc chữa thận yếu hiệu quả cao nhất, người bệnh chỉ uống vào buổi sáng, không dùng buổi tối, không để qua đêm.

4/ THUỐC BỔ THẬN DOUBLEX FOR MEN
Khi nhắc đến các loại thuốc đông y có công dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực mạnh mẽ thì không thể bỏ sót được DoubleX For Men.



Thuốc bổ thận DOUBLE X FOR MEN

Luôn tự hào là sản phẩm đứng top đầu trên thị trường, DoubleX For Men điều trị hiệu quả các triệu chứng của yếu sinh lý nam giới, bồi bổ thận, tráng dương mạnh mẽ. Với các thành phần từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm như đông trùng hạ thảo, dâm dương hoắc, bá bệnh,...người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, không phải lo ngại về các tác dụng phụ hay triệu chứng sau này.

Thận yếu nếu để kéo dài không điều trị đúng cách sẽ dẫn đến các hệ lụy về sức khỏe cũng như làm suy giảm trầm trọng sinh lý nam giới. Trên đây là những thông tin mà bạn đọc cần phải biết về căn bệnh thận yếu, để giúp các bạn có thêm những kiến thức về vấn đề sinh lý ở nam giới chúng tôi muốn giới thiệu thêm một số kiến thức như: thuoc tri suat tinh som mua o dau. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với quý bạn đọc.

Bạn đang xem: Thận yếu và giải pháp cho chứng thận yếu ở nam giới Tại Tin tức bệnh sinh lý

Nguồn: http://dieutrisinhly.vn/than-yeu