Mặc dù ngày càng có nhiều siêu phẩm smartphone tính bảng hoặc smartphone được ra mắt, tuy nhiên từ iPad 4 cũ vẫn là phiên bản được nhiều khách hàng lựa chọn. Vậy nguyên do nào khiến iPad 4 vẫn giữ được sức hút như vậy? Bài viết dưới đây sẽ hé lộ cho chúng ta đáp án của thắc mắc nêu trên.



iPad 4

iPad 4 cũ có chất lượng cao nổi trội so với những loại điện thoại tính bảng khác

Không phải ngẫu nhiên mà ipad 4 cũ chính hãng lại rất được lòng người tiêu dùng. gần như các nhà tìm hiểu toàn bộ khuyên bạn vì thế chọn lựa loại siêu phẩm iPad trong đó có iPad 4 thay vì các dòng điện thoại tính bảng khác bởi iPad 4 hỗ trợ nâng cấp phần mềm rất tốt. quý khách có khả năng cải tiến hệ điều hành IOS của bạn lên mức cao nhất, chính vì vậy nên chiếc iPad 4 cũ của khách sẽ không bao giờ bị lỗi thời. Điều này khách hàng sẽ khó có thể tìm thấy trên các loại smartphone.
bên cạnh đó, iPad 4 được hỗ trợ phần mềm App store, hệ điều hành cập nhật các chương trình tương thích dành tạo iPad, còn những dòng siêu phẩm tính bảng khác như Android chỉ là những chương trình Điện thoại được phóng to nên khi sử dụng các ứng dụng khách hàng sẽ không được như ý muốn.
như vậy, chính vì sự không thay đổi ít có sự biến động cũng như dịch vụ chăm sóc từ những phần mềm nhỏ nhất của hãng Apple mà iPad 4 luôn chiếm được thiện cảm của người sử dụng.

iPad 4 cũ có thiết kế vô với bắt mắt

iPad 4 được làm gần như như vậy với ipad Air. Dù dày hơn đối với đàn em iPad Air đôi chút tuy nhiên với một chiếc smartphone tính bảng thì đó hoàn toàn không phải vấn đề quan trọng. Ipad 4 có thiết kế cùng màn hình 9.7 inch, dày 9.4 mm, có khối lượng 662 g hoặc được làm bằng kim dòng sang trọng, ưu thế của chất liệu này là sử dụng lâu vẫn có khả năng như mới và cho dù có sử dụng một thời gian thì phân phối ra vẫn được chi phí.



Thiết kế đẹp mắt

Các góc của iPad 4 cũ toàn bộ đều gọt cong thanh thoát, các phím vật lý được bố trí hài hòa, cân xứng cùng smartphone. Tóm lại từ chiếc iPad 4 cũ toát lên sự đẳng cấp hay hài hòa cá biệt lôi kéo ánh nhìn.

Ipad 4 cũ sở hữu cấu hình mạnh mẽ

Bên cạnh camera 5MP và màn hình Retina có khả năng hiện thị 2048x1536px siêu nét, hiệu năng của iPad 4 cũ cũng vô cùng mạnh mẽ. Được tích hợp bộ vi xử lý được nâng cấp A6X lõi kép xung nhịp Thứ nhất.4 Ghz, RAM Thứ nhất GB , iPad 4 cũ có tốc độ sử dụng nhanh gấp 2 lần siêu phẩm tiền nhiệm. Nói đến khả năng chạy trơn tru, mượt mà thì các chiếc điện thoại của Apple không có đối thủ, chính vì vậy chiếc iPad 4 cũ chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng những trải qua tuyệt vời nhất ,dễ chịu và tiện ích nhất.

thời lượng pin cực khủng của iPad 4 cũ

iPad 4 được trang bị thời lượng pin lithium-ion polymer 11560 mAh, cầm bộ sạc có công suất 12W, giúp người sạc rút ngắn thời gian xuống còn 5 giờ 40 phút cho một lần sạc đầy.
Thực tế trải nghiệm cho thấy dung lượng pin của iPad 4 cầm nắm được lâu hơn khá nhiều đối với dòng siêu phẩm. bạn có khả năng trải nghiệm chơi game, xem phim không ngừng trong hơn 9 giờ, đây là một con số vô cùng thú vị.
Như vậy, chức năng hay chất lượng của iPad 4 thì không cần phải bàn cãi, tuy nhiên để mua được 1 chiếc iPad mới khách hàng sẽ phải bỏ ra một khoản khá đắt đỏ. trong khi đó chiếc iPad 4 vẫn trang bị những tính năng và chất lượng cao ổn định, bảo đảm hàng chính hãng, thiết kế trẻ trung long lanh mới đến 99% mà mức giá cả lại rất dễ chịu. Hơn nữa, giá iPad 4 cũ ở TPHCM hoặc Hà Nội hiện nay đang rất tốt cho vì thế iPad 4 cũ đã trở nên lựa chọn hàng đầu của tương đối nhiều người sử dụng