iPhone 6S Cũ tại tphcm có độ mới đẹp như hàng vừa khui hộp kế thừa trọn vẹn những tinh hoa trong triết lý tạo dáng vốn đẳng cấp của Apple đồng thời chất chứa bên trong nguồn nội lực đáng nể và làm chao đảo bảng xếp hạng smartphone cao cấp khi ra mắt.iPhone 6S cũ được đánh giá rất cao trong phân khúc và Cũng như từ trước cho tới hiện tại sự ổn định khi trải nghiệm người dùng là mấu chốt giúp Apple hút khách chứ không đơn thuần là những con số “cao chót vót” nhưng “vô hồn”.
Một số điều chú ý khi mua iPhone 6s cũ tại tphcm
.
Lưu ý khi mua iPhone 6s cũ tai tphcm là nên kiểm tra hình thức bên ngoài
Kiểm tra hình thức thổng thể là một bước làm cơ bản khi bạn chọn mua iPhone 6s cũ tại tphcm hay bất cứ chiếc điện thoại nào khác bởi nó là sản phẩm đã qua sử dụng nên việc trầy xước là khó tránh khỏi nhưng tuy nhiên các bạn nên chọn những chiếc máy ít bị trầy xước nhất đặc biệt là không bị trầy ở camera và màn hình vì ít nhiều chúng cũng sẽ làm ảnh hưởng chức năng của điện thoại.Ngoài ra bạn cũng không nên chọn những chiếc máy bị móp méo sứt mẻ vênh vì đây có thể là những sản phẩm đã bị rơi, bị tác động lực vật lý mạnh và điều này cũng có rủi ro gây tác động xấu đến các linh kiện điện tử bên trong máy.
Lưu ý khi mua iPhone 6s cũ tại tphcm là nên kiểm tra iCloud
Đây là bước làm mang tính chất quan trọng nhất trong việc chọn mua bất cứ một thiết bị iDevices nào bởi người dùng trước đó có thể đã dùng iCloud để bảo vệ điện thoại bảo vệ dữ liệu cá nhân vì vậy việc bị ẩn iCloud khi xem máy không phải là trường hợp quá hiếm gặp.Để kiểm tra chiếc iPhone 6s quốc tế cũ đó có bị ẩn iCloud hay không thì bạn truy cập mục “Cài đặt” => “Cài đặt chung” => “Giới thiệu”.Tại đây bạn copy dãy số IMEI và điền vào trang web icloud.com/activationlock để kiểm tra tình trạng iCloud của máy còn nếu trang web báo ON thì nghĩa là máy vẫn còn dính tài khoản iCloud bạn nên nhắc người bán gỡ iCloud hoặc chọn một máy khác ngược lại nếu trang web báo OFF thì nghĩa là nó chưa bị cài iCloud bạn có thể tiếp tục tìm hiểu sản phẩm này qua các bước sau đây.

Lưu ý khi mua iPhone 6s cũ tại tphcm nên kiểm tra màn hình và khả năng nhận cảm ứng

Một chiếc iPhone nguyên bản sẽ có màn hình gắn chặt với thân máy tạo thành một khối chắc chắn. Nếu màn hình có độ vênh hoặc xung quanh có dính keo thì khả năng cao là màn hình đã bị thay và đối với một chiếc điện thoại cảm ứng thì chức năng cảm ứng của màn hình có lẽ là quan trọng nhất. Để kiểm tra cảm ứng bạn chỉ cần kéo Assistive Touch xuyên khắp màn hình để tìm điểm chết và nếu di chuyển của bạn trơn tru thì màn hình cảm ứng còn tốt nếu Assistive Touch bị dừng lại ở một điểm nào đó thì có thể điểm đó đã chết cảm ứng.

Lưu ý khi mua iPhone 6s cũ tại tphcm nên kiểm tra loa, micro và camera

Cách đơn giản để kiểm tra loa là bạn mở một đoạn nhạc bất kỳ và tăng giảm âm lượng liên tục bằng phím vật lý bên hông máy bởi cách này vừa để bạn kiểm tra loa vừa giúp bạn kiểm tra độ nhạy của các phím vật lý của máy.Sau đó bạn nên thực hiện một cuộc gọi video thông qua mạng internet để đồng thời kiểm tra loa, micro và camera. Nếu chất lượng cuộc gọi tốt mượt mà và cả hai bên có thể trò chuyện trơn tru thì chứng tỏ loa, micro còn tốt nếu hình ảnh cuộc gọi còn sắc nét thì rõ ràng là camera vẫn hoạt động ổn định.Sau đó để check riêng camera bạn thử chụp một vài tấm ảnh rồi phóng to để quan sát: nếu hình ảnh còn sắc nét không thấy xuất hiện vết xước hay nhiễu thì chứng tỏ camera còn tốt.
Lưu ý khi mua iPhone 6s cũ tại TPHCM nên kiểm tra tính năng nhận diện vân tay
Vì đây là một tính năng khá quan trọng được cải tiến so với các phiên bản iPhone đời trước nên bạn cũng cần lưu ý kiểm tra kỹ nếu không muốn mang rủi ro mua nhầm một sản phẩm bị lỗi.Hiện nay ở các thị trường chợ đen những chiếc iPhone 6s bị hư cảm biến vân tay có thể có giá iPhone 6s cũ thành thấp hơn bình thường từ 1 - 2 triệu đồng.Bạn cũng không nên ham rẻ mà chọn mua những sản phẩm bị hư cảm biến vân tay vì tiềm ẩn bên trong đó là rủi ro hư những linh kiện điện tử bên trong máy.
Lưu ý khi mua iPhone 6s cũ: Kiểm tra dãy số IMEI
Để kiểm tra số IMEI, bạn cần thực hiện các bước sau: _Ở giao diện gọi điện, bạn bấm *#06# và bấm gọi. Lúc này một dãy 15 số IMEI của máy sẽ hiện lên màn hình. _Tại giao diện “Cài đặt”, bạn truy cập “Cài đặt chung” => Giới thiệu IMEI. _Kiếm tra dãy số IMEI ở khe sim. _Kiểm tra dãy số IMEI sau lưng vỏ máy.Nếu cả 4 bước làm trên cho ra cùng 1 dãy số IMEI thì chất lượng của chiếc iPhone 6s đó cũng được đảm bảo,vì điều này chứng tỏ là máy chưa bị thay, tháo rời vỏ máy hay khe sim. >>>> Tham khảo: Giá iPhone 7 Plus Lock
Nếu bạn mua iPhone 6s quốc tế cũ tại Maxmobile, bạn sẽ nhận được
Giá iPhone 6S quốc tế cũ chỉ giá tầm 10 tr đồng? Hàng chất lượng zin nguyên bản, được phân phối tại maxmobile? giá hợp lý với tứng phiên bản, cam kết giá tốt nhất Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. iPhone 6S cũ TPHCM được kiểm tra ngặt nghèo trước khi lên kệ
  • Maxmobile bán iPhone 6S cũ nguyên bản rẻ Nhất Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh
  • CHiếc iphone Được tuyển chọn cẩn thận từng chi tiết
  • Tặng tấm dán màn hình 3 lớp trọn đời máy. Bảo hành phần mềm suốt đời máy
  • Phụ kiện iPhone 6S quốc tế cũ zin titan bảo hành 12 Tháng
  • Đặc biệt bảo hành 12 Tháng( Đổi mới trong 30 ngày) dài nhất cho iphone từ trước đến giờ mà các cơ sở bán khác không có
  • Bảo hành kể cả bị rơi vỡ kính khi mua Bảo Hành vàng ( Độc nhất Việt nam)Cam kết Máy nguyên bản 100%