MÁI CHE MÁI LẤY SÁNG BẰNG KÍNH CƯỜNG LỰC

mái che kính cường lực lấy sáng, mái nhà bằng kính là một biện pháp cho bài toán làm mái cho các công trình vừa có thể che mưa, giảm bớt được sự gay gắt từ ánh nắng tuy vậy vẫn giúp có được một khoảng trống gian sáng tự nhiên. Đây là một nhánh trong dòng sản phẩm ứng dụng kính cường lực của cửa hàng Nam Phương.
vì sao CHỌN biện pháp MÁI CHE MÁI LẤY SÁNG BẰNG KÍNH CƯỜNG LỰC?

Ánh sáng tự nhiên là nguồn sáng “trong lành” nhất, rất chất lượng cho sức khỏe và thị giác của con người. Với việc các tòa nhà cao tầng liên tục mọc lên thì việc lấy sáng luôn là yếu tố tiên quyết cho các kiến trúc sư. Việc vừa có thể giữ được lượng ánh sáng thích hợp vừa chống mưa gió và các ngoại lực đòi hỏi phải chọn lựa loại nguyên liệu thích ứng. Và mái sảnh kính, mái che kính chính là giải pháp tối ưu nhất, giúp chủ nhà có khoảng trống gian thông thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên.



>>> Bạn nên nhanh chóng xem ngay: Cập nhật mẫu mái hiên kính văn phòng, nhà ở... Để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất

Cấu tạo

Mái che mái lấy sáng bằng kính cường lực có thể sử dụng tự động hoặc đẩy bằng cơ. Được sử dụng bằng kính cường lực hoặc kính dán an toàn và tin cậy trên các hệ khung được gia cố kỹ lưỡng đảm bảo chịu lực tốt, độ bền ca. Các nguyên liệu sử dụng làm lên mái che bằng kính cường lực gồm khung bằng sắt hoặc inox, nhôm hệ, và vật liệu kính an toàn, kính temper, kính cách nhiệt.
ƯU ĐIỂM
– Che chắn mưa gió, điều chỉnh ánh sáng khúc sạ vào nhà.
– Giúp lấy ánh sáng tự nhiên, giảm độ chói sáng và ngăn ánh sáng có hại.
– an toàn cho người sử dụng
– Tuổi thọ độ bền cao, không phải thường xuyên bảo trì hoặc thay thế như các giải pháp chăn nắng khác.
– ý tưởng gọn nhẹ, mẫu mã và kiểu dáng đẳng cấp, thẩm mỹ nâng cao thêm giá trị kinh tế cho căn nhà chủ nhà.
ỨNG DỤNG
– mái kính ngoài trời thường được sử dụng nhiều ở những khu nhà phân lô, mặt phố, nhà tức khắc kề… do ko đủ ko gian nên nhà bị thiếu ánh sáng tự nhiên, ko khí sẽ ko điều hoà được
– mái kính lấy sáng giếng trời vừa có tính thẩm mỹ tạo nên không gian đẹp mắt, cao cấp hiện đại nhất và tuyệt hảo, hứng trọng toàn bộ ánh sáng tự nhiên giúp không gian mở rộng và tiết kiệm điện năng cho hộ gia đình.
mái kính đẹp cường lực là dòng sản phẩm mang xu thế hiện đại đem đến sự lý tưởng cho ngôi nhà quý khách. 1 dự án lớn hay nhỏ cũng được ý tưởng dựa trên một ứng dụng cửa các công nghệ mới mẻ. 1 trong các địa chỉ đó là mái của các căn nhà, công trình nhà xưởng…Người ta có nhiều sự chọn lựa khác nhau, trong đó mái che bằng kính đã và đang được đưa vào nhằm khai thác những thuận tiện tối đa của các nguyên liệu. Mái hiện kính được sử dụng chủ yếu bằng kính cường lực là loại kính có độ đáng tin cậy rất cao có tính chịu lực và chịu nhiệt rất cao, ko may kính vỡ thì tạo ra các mảnh vụn có các góc cạnh tròn đảm an toàn và tin cậy trong quá trình sử dụng. Với dòng sản phẩm này có thể sử dụng ở không gian rộng như mái sảnh chính của các tòa nhà cao tầng cho đến những diện tích nhỏ hơn như mai hiên, mái giếng trời…
Là 1 trong các địa chỉ tiên phong trong lĩnh vực lắp đặt kính cường lực, Chúng t với đội ngũ người kiến trúc nhiều kĩ thuật và chuyên môn sâu có thể tư vấn thiết kế và đưa ra những giải pháp tốt nhất để mang lại sự hoàn hảo cho dự án.



Link nguồn:http://cuanhomkinh24h.com/tai-sao-ch...inh-cuong-luc/
Website:http://cuanhomkinh24h.com