các vấn đề về bao quy đầu luôn là một nỗi lo ko hề nhỏ của cánh phái nam bản thân chúng ta. Với quá nhiều các biểu hiện có thể liệt kê và những tác động ko hề nhỏ của nó về sức khỏe sinh sản về sau. Và hôm nay, 1 trong các biểu hiện thường thấy nhất của căn bệnh này đó chính là viêm bao quy đầu sẽ được đề cập đến trơng những chia sẻ của chủ đề.

Viêm bao quy đầu thường xảy ra tại độ tuổi vị thành niên hoặc nhỏ hơn. Với nhiều nguyên nhân không giống nhau và nhiều mức độ khác nhau. các thông tin trong chủ đề sẽ tạo điều kiện cho các bậc ba má tìm hiểu được các dấu hiệu, nguyên nhân chính dẫn tới bệnh và các đồ ăn nên ăn trong lúc bị viêm bao quy đầu để an toàn sức khỏe được cực tốt nhất nhé.

Nguyên nhân nào dẫn tới viêm bao quy đầu nhiều nhất?



nguyên nhân gây căn bệnh chủ yếu là do vi khuẩn. thông thường, vi khuẩn rất ít lúc xâm nhập và gây nhiễm khuẩn tại khi vực này, chỉ lúc phái nam ko để ý những sự việc sau, vi khuẩn mới có điều kiện "phát huy lợi thế" ở khu vực bao quy đầu này:
- Vệ sinh ko đảm bảo: Vi khuẩn thâm nhập và gây bệnh ở bao quy đầu khi nam giới không chú ý vệ sinh sạch sẽ và đúng cách thức, nhất là vào các thời điểm mẫn cảm như tự sướng, trước và sau khi quan hệ trai gái.
- giao hợp tình dục: Viêm bao quy đầu cũng liên tiếp hiện hữu ở các nam giới giao cấu tình dục không được bảo vệ. Nhất là những người giao hợp với "đối tác" đang bị nhiễm trùng khe kín hoặc giao phối thô bạo gây trầy xước dẫn tới nhiễm trùng. Đồng thời, một vài bệnh hoa liễu lây qua đường trai gái cũng là lý do gây viêm bao quy đầu.
- Dài bao quy đầu, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu: Là những lý do chính yếu gây viêm bao quy đầu ở nam giới. Sở dĩ như vậy là do những bệnh này gây tình trạng đọng xuống cặn bẩn và bựa sinh dục; đàn ông là không chú ý đến vệ sinh nên đã biến bựa sinh dục thành "cứ địa" sinh sống và gây bệnh.
- dùng chung đồ bản thân, mặc quần áo chật chội, ẩm ướt (nhất là đồ lót), dị ứng sản phẩm vệ sinh hoặc bao cao su, phản ứng phụ của một số loại thuốc kích thích cương cứng,...cũng là các nguyên nhân thường gặp tại các tình huống viêm bao quy đầu.

>> Xem thêm:
https://medium.com/@nguyenthanh19102...g-205cc0a78584

Nên ăn gì lúc bị viêm bao quy đầu?

- cung cấp thực phẩm giàu vitamin C: các thực phẩm giàu vitamin C như ớt, cải xanh, súp lơ, cam, dứa, đu đủ,… sẽ giúp tăng cường miễn dịch để nam giới chống lại sự tấn công của các loại virus, vi khuẩn gây căn bệnh. khi bị viêm bao quy đầu, nam giới nên bổ sung vitamin C, tỏi, rau xanh, trái cây tươi
- sử dụng tỏi trong bữa ăn: Trong tỏi có chứa nhiều acillin, chất này có công dụng tiêu diệt vi khuẩn, virus cũng như giảm thiểu sự tăng trưởng của bệnh và nâng cao sức đề kháng của mày râu. Đặc biệt, tính tiệt khuẩn, chống viêm của tỏi cũng cao, thích hợp các phái mạnh đang mắc bệnh viêm bao quy đầu.

>> Xem thêm:
http://dakhoahoancau.vn/benh-vien-da...hay-khong.html

Chữa căn bệnh bao quy đầu? Nên tìm tới đâu?

hiện nay các cơ sở y tế và phòng khám tốt luôn thực hiện việc chữa bệnh bao quy đầu 1 cách thức rất tốt. ở TPHCM bạn có thể đến với phòng khám đa khoa Hoàn Cầu để được những thầy thuốc chuyên khoa chuyên khoa có trình độ cao giúp đỡ, khám và trị bệnh một phương thức chất lượng nhất.
Phòng khám là nơi hội tụ nhiều yếu tố tốt nhất của một phòng khám có chất lượng tốt ở TPHCM. ví dụ như bạn muốn biết thêm nhiều hơn về phòng khám có thể xem trực tiếp tại blog: https://dakhoahoancauquan5.blogspot.com/ để tìm được nhiều thông tin về nhiều căn bệnh tình hơn nữa nhé.
những thông tin liên lạc của phòng khám: Địa chỉ: 80 châu văn liêm - phường 11 - quận 5, Hotline: 028 3923 9999.