Đảo Cô Tô - đảo xinh đẹp nằm ở hướng vùng Đông Bắc tổ quốc đang là một nơi rất hấp dẫn, là 1 địa chỉ càng ngày càng thú vị nhiều du khách thêm nữa nhờ có nét đẹp hút hồn của nó. Hãy khám phá kinh nghiệm đi du lịch Cô Tô phượt cho hè đây với nhau nhé!
Du lịch Cô Tô có những gì?
Bởi bên cạnh bãi biển đẹp thì các phương thức dịch vụ đã tăng trưởng và phục vụ dành cho mong muốn nghỉ dưỡng, di chuyển vì thế nên Cô Tô đã trở thành một địa điểm hoàn hảo cho du khách trong chừng một vài năm trở lại này.
>>> Đọc thêm: Kinh nghiệm du lịch Đồ Sơn Hải Phòng 2018: ăn ở, đi lại từ A đến Z
Bãi Cầu Mỵ
nằm tại hướng nam của đảo Cô Tô, Bãi đá Cầu Mỵ ở Cô Tô chính là một chuỗi đá được ăn mòn trải qua đến vạn năm vì sóng biển, tạo nên một cảnh quan rất đặc biệt. Bãi đá giống như một tấm tranh ngợi ca sự tài hoa ở trong tiến trình xây dựng nên của tự nhiên bởi đá trầm tích xếp thành các tầng ko ít màu sắc, ko ít tầng.
Trạm Hải Đăng Cô Tô
Ngọn hải đăng chính là 1 bên trong số trên 30 mắt biển ban đêm hiện hoạt động ở trên khắp vùng hải phận Việt Nam. Được hình thành từ những năm cuối thế kỷ 19, ngọn hải đăng này có tầm ngắm cực xa.
Bãi Hồng Vàn Cô Tô Quảng Ninh
Địa điểm khá tuyệt vời để thoải mái tắm biển, ở trong các dòng chảy êm ái, dịu nhẹ là Bãi Hồng Vàn. này sắp chính là Điểm hấp dẫn mà ko dễ có khách du lịch nào có thể bỏ qua với nước biển mát rượi và sạch bậc nhất ở trên hòn đảo, ngay cạnh bãi tắm chính là khu vực rừng với ko ít loại cây quý hiếm.
Bãi biển Vàn Chảy Cô Tô Quang Ninh
Chính là 1 trong những bãi tắm tuyệt nhất của đảo Cô Tô Quảng Ninh, với bờ cát trải dài, mịn và những lần sóng to, nước biển thì luôn xanh ngắt, Bãi Vàn Chảy ở Cô Tô cực phù hợp để tắm biển, vui chơi các trò chơi thể thao biển, đùa nghịch sóng biển, ngắm nghía làn sóng biển vỗ…
Cô Tô con
Chính là một hòn đảo ko có cư dân trú ngụ, Cô Tô con Quảng Ninh hấp dẫn du khách bậc nhất của quần đảo Cô Tô Quảng Ninh bởi những bãi biển hoang sơ đẹp tuyệt. Cô Tô con cách hòn đảo Cô Tô lớn trên một km.