Bằng thao tác tập trung vào đối tượng doanh nghiệp, BlackBerry passport đã trở thành thiết bị Berry phổ biến nhất trong năm. máy có màn hình 4,5 inch khả năng hiện thị 1440 x 1440. với size chiều lớn rộng lớn của màn hình mặt kính như vậy, người dùng sở hữu thể đơn giản đọc báo cáo, bảng biểu và email mà không cần kéo trang lên xuống quá nhiều khi dùng màn hình mặt kính. có vẻ sản phẩm này của BlackBerry đã chiếm được cảm tình của nhiều công ty và thành đạt.

BlackBerry passport Leather Flex Shell trang bị năng lực bảo vệ gấp đôi và cũng kiêm khả năng của một chân đỡ. Nó đi kèm cùng một lớp bảo vệ màn hình cảm ứng để tránh màn hình smartphone của các bạn bị trầy xước. sản phẩm đang được phân phối bởi nhà cung cấp Clove ở Anh với giá mua khoảng 28,27 USD, dự kiến sẽ bán lớn rộng lớn rãi vào đầu tháng sau.

>> Những phụ tùng đang ngày càng trở nên tối thiểu với BlackBerry passport. Chiếc BlackBerry passport nổi trội với các nét thiết kế, các phân khúc vô cùng đặc biệt đem đến nhiều sự trải nghiệm khá đa dạng. đối với đó là những bao da blackberry Passport silver giá rẻ là những phụ kiện hết sức phù hợp cho người tiêu dùng khi đem đến giá trị cốt lõi về nguyên liệu, thời trang.

Clove cũng mang đến duy nhất mẫu phụ tùng khác có tên BlackBerry passport Modular Sync Pod với mức giá khoảng 28,27 USD. với chiếc Pod này, các bạn trang bị thể sạc và đồng bộ cùng PC và laptop của chính mình. phần cứng đi đi kèm với duy nhất giắc cắm micro USB và cáp USB 3.9. bạn vẫn trang bị thể dùng điện thoại di động của chính mình, tạo văn bản và thậm chí dùng tính năng BBM video chat trong khi đó đang dùng Pod

Nhà cung cấp lẻ tại Anh này đồng thời triển khai dịch vụ miếng dán màn hình mặt kính cho chiếc BlackBerry passport sở hữu tên BlackBerry passport Screen Protector. mức tiền xấp xỉ 14,3 USD cùng hai miếng dán trong mỗi túi. Là duy nhất lịch lãm sử dụng passport, khách hàng chắc hẳn muốn bảo vệ màn hình của chính mình khỏi các vết xước bởi rơi vỡ. quý khách hàng đã có thể đặt mua phần cứng này ngay hiện tại.



Ốp lưng BlackBerry passport nhựa sần Nillkin được thiết kế từ chất liệu nhựa PC nhám cho cảm giác sử dụng trên tay rất thoải mái. Bề mặt dùng làm bức phá, chịu mài mòn, chống trượt, ngăn bụi, chống vân tay và dễ dàng để thiết kế sạch

Hồi đầu tuần, cửa hàng Việt Nam bất ngờ chứng kiến sự quay trở lại ồ ạt của BlackBerry passport - chiếc flagship của hãng trong năm 2014. Vào thời điểm Ra đời, passport sở hữu mức giá phân phối có xuất xứ rõ ràng ở Việt Nam là 15.4 triệu đồng. Sau hơn hai năm, trong khi máy chính hãng vẫn sở hữu giá mua lên đến 10 triệu đồng, thì mẫu điện thoại mang từ nước ngoài mới về Việt Nam chỉ có giá 5.9 triệu đồng. tất cả những chiếc máy xách tay này toàn bộ đến từ cửa hàng Pháp, mới trăm phần trăm, đầy đủ hộp và phụ tùng.

>> Một số sự thay đổi về BlackBerry đã gây thú vị khá mạnh đối với người sử dụng. duy nhất trong những địa chỉ triển khai dịch vụ bao da blackberry passport giá rẻ là một trong các phân khúc rất thời thượng về ổn định. passport cho thấy mình hiện tại là mẫu điện thoại đầu tiên về BlackBerry 10 Os với cấu hình chất lượng, duy nhất sản xuất khá đẹp, sở hữu chất riêng mà không duy nhất chiếc BlackBerry có được.

mặc dù có mức giá đã được gọi là rất hợp lý, nhưng giá mua passport mang từ nước ngoài vẫn đang tiếp tục xuống dốc. Theo ghi nhận của chúng tôi, ngày hôm nay (02/10), đã trang bị một số đơn vị kinh doanh di động̣ to hạ giá mua passport chỉ còn chưa đầy 5 triệu đồng, giảm 1 triệu chỉ sau vài ngày về Việt Nam.

Đây được gọi là mức giá không thể hoàn hảo hơn dành cho bất kể fan của BlackBerry. passport một chiếc thiết bị rất đáng để sưu tập, không chỉ do ngoại hình độc đáo và sở hữu Phím bấm QWERTY vật lý, mà đây còn là sản phẩm đầu ra flagship cuối cùng của BlackBerry chạy phần mềm BB10, vốn đã bị khai tử để thế chỗ cho Android.



Mặt sau của passport được sản xuất cong về phía viền nhiều hơn nên tay cầm dễ chịu hơn so với passport kiểu cũ. Dù cùng bề ngang rộng nhưng chiếc smartphone này vẫn khó trải nghiệm bằng một tay, trang bị trọng lượng 205 gram và mỏng hơn phiên bản trước 0,05mm.

Phần cạnh dưới Phím bấm cứng được kéo dài hơn nên khi nhập liệu bằng 2 tay các bạn sẽ không cảm thấy mỏi như chiếc điện thoại passport cổ điển. Phím bấm trên điện thoại di động blackberry passport bấm mềm và êm hơn.

Mặt sau của thiết bị được làm sần sần và cong hơn nhiều, không còn vân nhám nhẹ như cổ điển. máy ảnh của blackberry passport hình tròn, thay bởi là hình vuông và tách riêng với đèn flash.

Khung viền bao quanh của thiết bị được làm vuông vức, cho cảm giác chắn và thể hiện chất kim loại.

Cổng sạc microUSB và loa ngoài dạng kép được bố trí như kiểu cũ nhưng trông to và sắc sảo hơn.

>> Quý khách cần lựa chọn những mẫu bao da chuyên nghiệp cho chiếc passport hãy đến với Thế Giới BlackBerry để biết thêm tất cả các lựa chọn. duy nhất chiếc BlackBerry đang trang bị phân khúc nổi trội nhưu passport luôn là sự mong muốn của rất nhiều người yêu thích BB BlackBerry. Chiếc bao da blackberry passport giá rẻ sở hữu mức mức giá hiện tại rơi vào mức trung bình, đây cũng là duy nhất lựa chọn không hề kém bất kể sản phẩm BlackBerry khác. Chiếc BlackBerry passport hiện là một trong các phân khúc xuống giá mua rất mạnh trên thị trường hiện tại.

Nút nguồn trên đỉnh công cụ thay thế được thiết kế dạng thay tuy nhiên vật liệu bóng và làm tròn trịa, không thô như trên BlackBerry passport.

Ba phím cứng ở bản blackberry passport mới ra vẫn được bố trí như bản trước, chỉ khác là sơn bóng.

Về cấu hình gồm chip Snapdragon 801 4 nhân 2,2 GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32 GB, dùng cục pin sở hữu bộ nhớ 3.450 mAh. màn hình mặt kính size 4,5 inch cùng khả năng hiện thị 1.440 x 1.440 pixel. Chỉ khác là máy được cài đặt sẵn hệ điều hành BlackBerry 10.3.2 mới nhất khi bán ra