Cuối cùng thì chiếc điện thoại cao cấp và đáng mong đợi nhất của BlackBerry trong năm qua cũng đã được Ra mắt. BlackBerry passport được quảng bá trong một sự kiện được tổ chức cùng lúc ở 3 địa điểm trên thế giới là Toronto, London và Dubai, trong duy nhất sự kiện dài hơn một tiếng đồng hồ đầy ý nghĩ với BlackBerry, với CEO John Chen và ngay cả cùng những người hâm mộ tên nhà sản xuất này.

>> Mang đến tương tự như tất cả các dòng BlackBerry 10 khác chiếc BlackBerrry passport được cung cáp cho cửa hàng vói ổn định cực kì ổn định và đảm bảo về nguồn gốc, Đây là duy nhất tỏng những phân khúc BlackBerry Passport Silve giá bao nhiêu, các dòng thiết bị đã được nhận xét về bền bỉ toàn bộ thuộc phân khúc BlackBerrry mới và cũ. toàn bộ có các ưu thế và khuyết điểm riếng biệt.

passport là một sản phẩm trang bị sản xuất độc đáo, chắc hẳn, thời lượng pin cao và là thành phẩm tuyệt vời của BlackBerry thời gian gần đây.

BlackBerry passport được chờ đón là một công cụ thay thế trang bị thể xử lý cả thiết bị tính, hầu hết giải pháp như duyệt mail, xử lý văn bản, xem bản vẽ, chiều chụp, máy đều đáp ứng rất xịn và màn hình mặt kính vuông trên trang thiết bị này tỏ ra bứt phá so với bất kể thành phẩm cao cấp khác như Apple iPhone 6 và Samsung Galaxy S5,…

VỀ sản xuất VÀ CẤU HÌNH

Tất cả thông tin rò rỉ rò rỉ trước đó gần như chính xác hoàn toàn, thiết bị có màn hình 4,5-inch khả năng hiện thị 1440 x 1440 (453ppi), sử dụng vi xử lý Snapdragon 801 lõi tứ, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, chạy phần mềm BB OS 10.3.1 và được trang bị duy nhất viên pin bộ nhớ 3450mAh, hứa hẹn năng lực sử dụng đến hơn 30h. tất cả bộ thiết bị này nằm trong một thân hình 128 x 90,1 x 9,3mm, nặng 196g được bảo vệ bởi khung thép gia công tỉ mỉ xung quanh. máy cũng được tích hợp camera khả năng hiện thị 13MP, có năng lực quay video 4K.



Điểm đáng chú ý nhất trên BlackBerry passport chính là Bàn phím dạng lai độc đáo, chúng ta sẽ sở hữu một Phím bấm cứng 3 hàng, được áp dụng năng lực cảm ứng hợp nhất với 2 hàng phím ảo trên màn hình mặt kính. với bộ Phím bấm này, passport sở hữu thể thực hiện được các cách tương tự như Bàn phím ảo vốn đã trở thành phổ trên BB10, chẳng hạn như thao táo vuốt trên phím để chọn từ đúng, bôi đen đoạn văn bản hay lượt ngược để xóa từ,… Điều đó sẽ tương trợ chúng ta có một không gian soạn thảo và quan sát màn hình được thoáng đáng, rộng rãi hơn bất kể hầu hết thành phẩm thuần cảm ứng thời gian gần đây.

>> Trong số các sản phẩm đầu ra BlackBerry, chúng tôi luôn dành nhiều thời gian cho chiếc BlackBerrry passport, duy nhất trong những phân khúc đã thu hút khá nhiều người sử dụng, cùng nhiều điểm sáng về sản xuất. một trong những chiếc Bao da BlackBerry Passport giá bao nhiêu đã sở hữu mặt cùng với các chiếc passport đem đến duy nhất thành phẩm đầy đủ và toàn diện hơn, gần như tất cả các Phụ kiện BlackBerry passport được bán ngày một nhiều hơn với mức giá cũng khá xịn.

Ông Scot Wenger – Giám đốc phụ trách thiết kế của BlackBerry cho biết:
"Chúng tôi luôn nỗ lực để cho Ra mắt sản phẩm đảm bảo sự hợp nhất của kỹ thuật tiên tiến, tính hiệu quả khi sử dụng và làm đẳng cấp đã được khẳng định ở tất cả các quốc gia. Và BlackBerry passport mẫu điện thoại Bạc là hiệu quả tuyệt vời nhất của ý kiến, cách thức nhìn đó. sản phẩm đầu ra này còn được Ra đời cùng hệ điều hành mẫu điện thoại mới nhất, mọi chức năng được tối ưu, và duy nhất sản xuất hoàn thiện dựa trên ý kiến đóng góp và trải nghiệm của người yêu thích BB. nhờ đó, BlackBerry passport Silver Edition sẽ mang đến những trải nghiệm khác biệt toàn diện cho các người chuyên nghiệp – những người thích sự tập trung và chính xác tuyệt đối."



Tỷ lệ màn hình cảm ứng 1:1 của passport không cho phép hiển thị video toàn màn hình mặt kính nên thành phẩm này không lý tưởng cùng với người sử dụng dùng với mục đích xem mọi tệp tin đa phương tiện.

Khung thiết bị được thiết kế từ chất liệu kim loại

Khung thiết bị được thiết kế từ vật liệu hợp kim khá dày và vững chắc. passport trang bị khối lượng 196 gam, nặng hơn tất cả các các smartphone khác nhưng vẫn vừa vặn cho vào túi dễ dàng. ngoài ra, do chiều rộng hơi to nên người dùng khó có thể dùng máy móc bằng một tay.

Giao diện BlackBerry 10

Giao diện BlackBerry 10 được thiết kế nhằm hỗ trợ người sử dụng truy cập nhanh vào hầu hết ứng dụng thường xuyên dùng. BB10 khác với Android và iOS, duy nhất là khi nói đến khả năng điều hướng. thiếu nút Home hoặc phần mềm tương trợ tương tự, vì vậy người dùng phải vuốt từ hầu hết cạnh của màn hình cảm ứng khi thực hiện tất cả cách thức.

>> Là một trong những dòng BlackBerrry 10 khá nổi trội, passport luôn cho thấy địa vị của mình trong số gần như tất cả các dòng BlackBerry 10, đây là duy nhất trong những phân khúc phổ biến nhất với người yêu thích BB do nó được cung cấp gần như rất nhiều tại cửa hàng Việt. duy nhất lựa chọn dành cho blackberry passport AT&T giá bao nhiêu đã mang lại những lợi ích đáng kể về chất lượng, ngươi dùng và cả sự bảo mật .

BlackBerry cũng triển khai dịch vụ chỉ dẫn sử dụng khi quý khách hàng khởi động thiết bị và sở hữu thể xem lại bất cứ thời điểm nào từ màn hình chương trình. đối với người yêu thích BB là lịch lãm, trang thiết bị tương trợ BlackBerry Balance cho phép tạo cấu hình “cá nhân” và “việc làm” để người dùng chủ động lưu trữ thông tin một cách an toàn.