Sau một ngày hoạt động mệt mỏi, bạn mong muốn được về nhà và hưởng thụ những cảm giác tha hồ mà phòng xông hơi đem đến. Phòng xông hơi đang dần trở thành một đồ sử dụng chẳng thể thiếu trong mỗi ngôi nhà . Phòng xông hơi góp phần làm cho tăng chất lượng cuộc sống bằng sự khỏe mạnh, cường tráng, tạo buộc phải sinh khí mới.

- kiểu dáng phòng xông hơi Appollo ướt A 238 :

+ Phần sườn được làm bằng inox mạ crôm, vách ngăn bao quanh được mẫu mã bằng mẫu kính đảm bảo (kính 2 lớp, kính cường lực màu trắng )
+ Phần đế được chế tạo bằng chất liệu Acrylic . Đây là loại chất liệu chuyên truy cập cho bồn tắm, mang độ đàn hồi cao, chống suôn sẻ trượt, chống bám bẩn,....

+ Phòng xông hơi Appollo A 238 mang thiết kế cửa lùa ( cửa gạt ) để hà tiện diện tích và có bề ngoài đẹp.
+ Hệ thống máy xông tạo hơi bằng cách bơm hơi nước nóng vào phòng và cho phép thêm 1 ít ko khí trong lành bằng các lỗ thông gió



+ Thiết kế:
• Mắt xông hơi: 06
• Mắt Massage : 08
• Đèn phía sau 12V
• Ống cấp nước mềm bằng sợi thép ko gỉ : Φ 15
• Ống thoát nước : Φ 48
+ kích tấc phòng xông hơi Appollo A 238 : 1420 x 930 x 2160 mm
+ Nguồn điện : 220-230V/50Hz - Tính năng phòng xông hơi Appollo A 238 :
+ có tính năng massage lưng mang các mắt sục massage bố trí dọc bên thân phòng xông, hệ thống massage chân di động , hệ thống xông hơi , xông tinh dầu , hệ thống sen trần , sen tay ....
+ mang hệ thống FM radio, Loa, Đèn è cổ, Quạt thông gió, Kệ đựng đồ, Gương soi, Thanh treo khăn tắm , Hệ thống thu nước ở đáy.
1 số model của hãng sở hữu mẫu mã độc đáo ko kém phòng xông hơi Appollo A 238, bạn có thể tham khảo thêm như : Phòng xông hơi Appollo AG 800


- Tác dụng của phòng xông hơi

+ làm cho nóng và kích thích bài tiết mồ hôi và chất cặn bã, khiến nhẹ gánh cho thận.
+ Thông thoáng lỗ chân lông, bài xuất các độc tố trong thân thể không chỉ nhờ sức nóng và hơi nước bên ngoại trừ mà còn nhờ mồ hôi từ bên trong thoát ra. Nhờ ấy, làn da sẽ mịn màng, giảm mụn trứng cá, cơ thể vươn lên là nhẹ nhàng, thanh thản, giảm đau khớp, cơ bắp, giảm găng mệt mỏi.
+ tác động lên hệ thần kinh khiến cho vượt trội giai đoạn chuyển hóa chất trong cơ thể, khiến giảm mệt mỏi cần giảm những chấn thương thường xảy ra, giúp cơ thể phản ứng nhanh với các cảnh ngộ luôn thay đổi của môi trường chung nói quanh, trong chừng độ tự chủ của bản thân.
+ nâng cao cường phân phối máu cho lớp niêm mạc đường hô hấp, tạo điều kiện tái tạo lớp biểu mô và hướng phát triển lưới mao mạch trong phổi. Do liên quan của nhiệt, cơ hô hấp được tận hưởng, những ống phế truất quản giãn rộng, hít thở vươn lên là dễ dàng hơn. lúc hít thở trong hơi nước với thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản.



+ thúc đẩy lên xúc cảm và sự bít tất tay (stress): xông hơi khiến cho giảm mệt mỏi về tâm não, gây cảm giác dễ chịu, khiến cho bạn ngủ yên, ngủ sâu như là đang được ngơi nghỉ, sức lực được bình phục.
+ Nhiệt độ tăng trong phòng xông hơi giúp cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn nhiễm của thân thể.
+ Nhờ hơi nước ở phòng xông hơi ướt , bạn cũng với thể hấp tóc tại chỗ, sức nóng của hơi nước trong phòng sẽ làm giãn nở những thớ tóc, để khi bước ra khỏi phòng không chỉ thân thể tận hưởng cuộc sống mà bạn còn sở hữu mái tóc suôn mượt.


Phòng xông hơi Appollo không chỉ đem đến cho gia đình những khoảnh khắc thư giãn vô tư mà còn là 1 thiết bị nội thất trang hoàng cho không gian ngôi nhà bạn.
Sản phẩm phòng xông hơi Appollo được cung ứng chính hãng tại đại lý Nội Thất Nam Anh . người mua sở hữu thể tham khảo các sản phẩm phòng xông hơi Appollo và các sản phẩm phòng xông hơi nhập khẩu khác tại showroom Nội thất Nam Anh trên toàn quốc.

Phòng xông hơi Appollo bảo hành 12 tháng đối với những linh kiện đồ vật điện và 36 tháng đối với những đồ vật còn lại ( thân bồn , sen ,...)
Là đại lý cấp I của Appollo, chúng tôi đem lại các dòng bếp từ Appollo hàng hiệu có giá tốt nhất, tất nhiên đa dạng quà tặng quyến rũ.