Palada là thương hiệu máy rửa xe mới xuất hiện trên thị trường và hiện được Điện máy Hoàng Liên đăng ký phân phối độc quyền.

Ưu điểm của máy rửa xe cao áp Palada

Thiết kế hiện đại, chắc chắn

Dù là model máy rửa xe cao áp nhưng sản phẩm này có thiết kế khá nhỏ gọn, hiện đại nên tạo được ấn tượng cho người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các model của thương hiệu Palada đều được thiết kế tay đẩy hiện đại, chắc chắn, tiện dụng, cùng với việc tích hợp bánh xe đa hướng ngay dưới thân máy nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển thiết bị này tới nhiều vị trí mà không tốn sức.

Đa dạng mẫu mã, sản phẩm

Palada sản xuất đa dạng các loại máy xịt rửa xe với nhiều mức công suất khác nhau, giúp cho người dùng có sự phục vụ tốt hơn. Bạn hoàn toàn có thể chọn ra sản phẩm thích hợp nhất với nhu cầu của mình.

Hiệu quả phun rửa ấn tượng

Máy rửa xe cao áp Palada được trang bị motor khỏe, vận hành ổn định với công suất làm việc cao trên 5,5kw, thậm chí mức công suất này có thể lên tới 11kw như model Palada 22M58-11T4. Với mức công suất cao này cho máy có khả năng tạo ra áp lực phun rửa mạnh mẽ, khả năng chà rửa tối ưu, có khả năng đánh bay mọi bụi bẩn bám dính tại nhiều vị trí trên xe như bánh xe, gầm xe. Thậm chí máy rửa xe cao áp Palada còn là thiết bị vệ sinh tối ưu cho các xưởng sản xuất, xí nghiệp nhờ khả năng đánh bay chất bẩn cứng đầu trên bề mặt cứng.

Nếu khách hàng quan tâm đến thương hiệu máy rửa xe Palada có thể liên hệ trực tiếp tới điện máy Hoàng Liên theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY HOÀNG LIÊN | TƯ VẤN - HỖ TRỢ
Tổ 15,P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
(Cách Cung Điền Kinh Mỹ Đình 500m Đối diện số 26 đường Trần Hữu Dực)
Tel: 024 3792 5077 - Fax: 024.62861514
Hotline: 0989 937282 | 0987 779 682
Website: https://dienmayhoanglien.vn/