BlackBerry sẽ không bỏ lỡ mùa CES 2019, nhưng điều đáng nhớ tiếc là hãng không đem đến bất cứ 1 chiếc dế yêu mới nào. Trong bản số liệu tài chính cuối năm, BlackBerry cũng thông báo rằng hãng sản xuất này sẽ tham dự hội chợ hàng sử dụng CES 2019 tại Las Vegas. Người dùng vững chắc đã vui mừng Bởi mong đợi một thành phẩm smartphone mới, nhưng điều này nguy cơ cao sẽ ko xảy ra. Trong video mới, BlackBerry đã tiết lộ sản phẩm hãng sản xuất đem đến hội chợ.

>>>>>>>Xem thêm: Cùng nhau khám phá ngay mẫu bao da key2 đang được tín đồ BB vô cùng yêu thích trong những năm gần đây, với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ kết hợp với chất liệu bao da cao cấp đảm bảo là một sản phẩm hoàn hảo.


Theo đấy, hãng sản xuất sẽ ban bố cửa hàng BlackBerry QNX, là một hệ thống phục vụ các xe ô tô tự lái. BlackBerry QNX cho phép người sử dụng bỏ hẳn tay lái và để ô tô tự chạy trên phố, cũng như cung cấp các tiện nghi an ninh và giải trí trên xe. các sản phẩm đầu ra thiết bị di động̣ sẽ đc BlackBerry 'để dành' đến MWC vào tháng 2/2019, đơn vị ở Barcelona.BlackBerry ko còn là danh tiếng to trên thị phần điện thoại di động, ngoài ra, đơn vị đã chứng minh sự đúng đắn khi chuyển sang bảo mật and làm cho phần mềm cho xe tự lái.

>>>>>>>>>>>>>Xem thêm: Hãy cùng nhau tìm hiểu về mẫu Bao da BlackBerry playbook được tín đồ BB đánh giá rất cao về mặt tính năng, kiểu dáng và tính thẩm mỹ mà sản phẩm đem đến. Chi tiết xem tại https://thegioiblackberry.com.vn/bao...-playbook.html

BlackBerry vừa báo cáo kết quả kinh doanh tốt hơn dự đoán của các chung cư đầu cơ nhờ sức mạnh trong giải pháp kỹ thuật & kinh doanh giấy phép. Cổ phiếu nâng cao sắp 2%, trái ngược hoàn toàn cùng phần còn lại của thị trường. CEO John Chen cho biết chú trọng vào thị trường xe thông minh đã giúp tăng doanh thu cho công ty. Doanh số từ mảng này nâng cao 23% so cùng một năm ngoái. BlackBerry đang phát triển công nghệ xe tự lái cũng như phần mềm thông báo giải trí (nhạc, bản đồ…) qua phòng ban QNX. hãng ký hợp đồng cùng những nhà cung ứng ô tô lớn như Ford, Hyundai, những nhà sản xuất Aptiv, Denso và các gã đồ sộ công nghệ như Baidu.

không chỉ cần vậy, BlackBerry giờ đó còn là người chơi to trên chiến trường an ninh mạng. Tháng ngoái, doanh nghiệp chấp nhận sắm Cylance, một tổ chức chuyên sử dụng trí não nhân tạo để theo dõi và ngăn chặn tiến công mạng, cùng giá một,4 tỷ USD. Ông Chen cho biết sắm lại Cylance sẽ tư vấn nâng cao cường sức mạnh cho phòng ban ô tô nhờ tư vấn xe tự lái an toàn hơn ngoái virus & code độc. tuy nhiên, ông Chen biết rằng rằng phải làm cho không ít hơn để BlackBerry đạt đc quang vinh xưa. Ông gia nhập BlackBerry cuối năm 2013 and tính từ lúc ông trở thành người đứng đầu, tổ chức ko còn tự sản xuất điện thoại di động nữa.

>>>>>>>>>>>Xem thêm: Những thông tin cần thiết về bb key2 128gb đang làm mưa làm gió trên thị trường BB hiện nay, chắc chắn rằng với thiết kế kiểu dáng đến tính năng sẽ là một sản phẩm hoản hảo không nên bỏ qua.

điện thoại di động BlackBerry từng là lựa chọn hàng đầu của những căn hộ môi giới thị trấn Wall, chính trị gia, người nức danh. Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama hay được trông thấy sử dụng điện thoại BlackBerry. Song, Bởi không theo kịp cuộc chơi màn hình, khách hàng đã bỏ đơn vị để đến với Apple, Samsung & những căn hộ cung cấp Android khác. Sẽ mất thời gian 2017 khi việc chuyển khỏi phần cứng đem đến phát triển chắc chắn cho tổ chức. Dù có đột biến về doanh thu từ dịch vụ và cấp phép bản quyền, doanh thu nói chung của BlackBerry vẫn ko đổi thay so với 1 năm 2017. tiêu chí của ông Chen là hàng năm đều có tăng trưởng. Doanh thu không còn giảm nữa nhưng trọng tâm là vun đắp cỗ máy phát triển đáng tin tưởng.