- Bồn tắm Govern
Govern là một trong các thương hiệu bồn tắm lừng danh tới từ Malaysia. Bồn tắm massage Govern cũng rất rộng rãi về kiểu dáng. Được nhập khẩu nguyên mẫu từ Malaysia đây là 1 trong những thương hiệu sản xuất bồn to nhất tại Malaysia, chính vù vậy cần chất lượng được khẳng định trên từng sản phẩm mang đến sự kiên cố và độ bền cao cùng ấy là kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, kích thước nhiều phong phú cho khách hàng dễ dàng chọn lọc. những sản phẩm bồn tắm massage của Govern được làm cho từ chất liệu Acrylic trắng hay chất liệu Acrylic ngọc trai nhiều sao. Hai chiếc chất liệu này với độ bóng cao cộng đấy là bền màu theo thời gian không gây bám bẫn cũng như giúp cho các bạn dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Bồn tắm massage Govern nhiều sao được thiết kế có 1 máy bơm cộng hệ thống van an toàn kép, tự động ngắt điện lúc với sự cố, mang Chức năng massage tạo sóng tạo bọt, hệ thống điện tử nghe Radio, massage lưng, massage chân, massage toàn thân, sục khí tạo bot.

- đặc biệt hơn cả Govern còn có một ưu điểm nổi bật về các sản phẩm bồn tắm massage mang những tính năng ưu việt như sục thủy lực và sục khí.

Bồn tắm Govern mang chế độ sục thủy lực và sục khí. mang chế độ này chính là sử dụng nước để massage. Nước được xả vào bồn qua ống lọc băng bơm tạo áp lực phun qua các đầu phun được lắp bên cạnh thành bồn vào những phòng ban đi lại của cơ thể. những đầu phun này kết hợp tạo ra các mẫu đẩy khí và nước. dù rằng các vị trí lắp đặt của chúng là nhất quyết nhưng các dòng khí và nước phun ra lại mang thể điều chỉnh được theo nhu cầu của khách hàng.

Chính bởi là cái sản xuất và lắp ráp theo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng tại khu vực Châu Á tổng thể và tại thị trường Việt Nam nói riêng cần những sản phẩm bồn tắm của Govern thích hợp sở hữu nguồn điện tại khu vực này. Giá của những sản phẩm bồn massage Govern thường giao động từ hơn 30 triệu tới 50 triệu đồng tùy từng model và kích thước sản phẩm . Sản phẩm bồn tắm govern được bảo hành chính hãng 2 năm phần điện tử và 5 năm phần thân bồn bắt buộc sẽ là sự tuyển lựa hàng đầu của đa số gia đình. 1 số model bồn tắm massage được khách hàng kiểm tra cao về chất lượng để quý khách tham khảo: bồn tắm massage Govern 8080 đây là bồn đôi áp dụng các gia đình với không gian phòng tắm rộng và có thể tắm chung, bồn tắm massage Govern JS 8116 kiểu dáng đặt góc ,…
Bồn tắm massage Brother
Đây là thương hiệu nổi danh được sinh sản trên dây truyền kỹ thuật đương đại của Việt Nam. Bồn tắm massage Brother có rộng rãi kiểu dáng đẹp mắt sang trọng để người mua tuyển lựa : Bồn tắm góc , bồn tắm nằm , bồn tắm xây …
Bồn tắm massage Brother dùng chất liệu Acrylic , chất liệu tốt có Chức năng chống bám bẩn , ố vàng cao nên siêu đảm bảo cho người sử dụng.
+Thân bồn: được chế tạo bằng nhựa acrylic cấu tạo từ các sợi thủy tinh tốt, cực kỳ bền, siêu cứng, không tính bề mặt được phủ một lớp khiến bóng chống bám cặn.
+ Hệ thống sen vòi, khung chân bồn và các mắt massage ( đối với bồn tắm mang tính năng massge ) được chế tạo bằng chất liệu chất lượng cao chống han rỉ và oxi hóa.
những trang bị tạo lên bồn tắm Brother đều có độ bền cao, vững bền với môi trường ẩm và thực mòn hóa chất đặc thù là ở môi trường Việt Nam. Bồn tắm Brother cấu tạo không quá phổ biến đường rãnh phức tạp buộc phải việc vệ sinh thường xuyên sẽ dễ dàng hơn. Nhờ vậy, giảm thiểu được 1 số hư hại do điều kiện nhiệt độ đặc biệt trong phòng.
Bồn tắm massage Brother được những bị gần như những thiết bị: hệ thống máy bơm, mắt sục massage được xếp đặt dọc bên thân bồn , hệ thốn sen tay,…Tất cả khiến bắt buộc một bồn tắm sang trọng, đương đại mang rộng rãi tính năng ưu việt giúp bạn vừa sở hữu thể tắm vừa được massage tận hưởng và vừa có thể chữa được một số bệnh lý.

Bồn tắm massage mang hầu hết kích thước : 1m6, 1m7, 1m8 đối có các dung tích phòng tắm đa dạng. kích tấc : 1200x850x2100mm, đối với phòng tắm nhỏ hẹp vừa hài hòa có diện tích nhà tắm mà lại đẹp mắt.Với không gian này, bên cạnh phòng xông hơi hình chữ nhật thì bạn mang thể lựa phòng xông hơi đặt góc mang kích tấc 1000x1000mm, 1200x1200mm, 1300x1300mm, 1500x1500mm vẫn đảm bảo xông hơi cho người dùng mà còn cực kỳ hà tiện dung tích cho phòng tắm…


dùng bồn tắm Brother giúp thư giản vô tư thả lỏng cơ thể trong bồn massage ngâm để cảm nhận sự tái sinh của những sớ cơ sau 1 ngày mỏi mệt có công việc. Nằm ngâm mình vào bồn massage cho lực nước massage chế tạo oxi cho da. dùng bồn tắm massage phải chăng cho da, nó ảnh hưởng trực tiếp lên vùng da làm tẩy đi lại tế bào chết nhẹ nhàng bổ xung oxy cho da, khiến da tươi trẻ căng tràn sinh khí. chẳng những thế sức ép nước của bồn tắm massage giúp máu lưu thông tốt, với tác dụng massage khiến cho da dẻ hồng hào. Nước nóng khiến các lỗ chân lông giãn nở, giúp đào thải những chất bẩn trong cơ thể, đem đến làn da sạch đẹp, khỏe mạnh. Nhờ vào lực đẩy của nước làm giảm khoảng 1/10 trọng lượng cơ thể, những khớp, cơ bắp được buông lỏng và ngơi nghỉ.

Trên đây là các nhãn hiệu bồn tắm chính hãng chất lượng, hi vẳng khách hàng sẽ chọn lọc được mẫu bồn tắm ăn nhập có thể tích phòng tắm của mỗi gia đình. Qúy khách hàng mang thể tham khảo chiếc sản phẩm này qua bài viết " Giá bồn tắm gia đình năm 2019?"