Bạn đã có công việc làm và thu nhập ổn định tại thành phố Hồ Chí Minh.

Công việc của bạn thường chỉ tập trung ở khu vực quận 1, quận 4, quận 7, hoặc Nhà Bè….

Bạn đang có ý định mua căn hộ chung cư tại tphcm nhưng phải ở những khu vực thuận tiện cho công việc của bạn. Đường về nhà không quá xa.

Bạn muốn sở hữu một căn hộ chung cư tại quận 7, Nhà Bè nhưng với một mức giá vừa phải.
Bạn đang tìm hiểu thêm nếu mua căn hộ chung cư trả góp tại tphcm thì bạn sẽ được hưởng những lợi ích gì?

Và đặc biệt bạn cần mua căn hộ chung cư đã hoàn thiện tphcm chỉ việc dọn vào ở ngay. Bởi thực tế cho thấy nhu cầu về nhà ở của bạn và gia đình đang rất cấp bách.

Vâng, tin vui cho bạn.

Hiện nay tại Quận 7 và các quận vùng ven như Nhà Bè, quận 9, Quận 2 đang mở bán rất nhiều căn hộ chung cư từ giá rẻ đến cao cấp.

Tất cả những dự án trên đều được chủ đầu tư lựa chọn vị trí đẹp. Kết hợp những tiện ích xung quanh dự án rất bài bản, đầy đủ phục vụ và đáp ứng được hầu hết nhu cầu của mọi người.

Giao thông từ những dự án này đến trung tâm rất thuận tiện, chỉ 15 phút là đến trung tâm quận 1.

Dân cư trong khu vực hầu hết là những gia đình trí thức, có lối sống lành mạnh thânh thiện với tất cả mọi người xung quanh.

An ninh trong khu dân cư được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Có nhiều loại diện tích cho bạn lựa chọn. Nếu gia đình bạn ít người bạn chỉ cần chọn những căn hộ chung cư diện tích 60m2. Với loại diện tích này thường được chủ đầu tư bố trí 02 phòng ngủ, có ban công.

Nếu gia đình có 02 thế hệ bạn có thể lựa chọn những căn hộ có diện tích lớn hơn. Đó là những căn hộ chung cư 03 phòng ngủ.

Với rất nhiều tiện ích từ các dự án mang lại, bạn có thể thoải mái lựa chọn dự án mà thích hợp với bạn và gia đình nhất.

Trong suốt quá trình tham khảo và lựa chọn, nếu bạn có thắc mắc gì cần giải đáp vui lòng liên lạc với Green House.

Là một công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp, từ lâu đã có uy tín trên thị trường, chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ cho bạn trong việc tìm kiếm và lựa chọn căn hộ chung cư tại quận 7, tại TPHCM hay tại bất cứ khu vực nào mà bạn mong muốn.

Đặc biệt, nếu tài chính cho việc mua căn hộ của bạn chưa đủ, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn mua căn hộ chung cư trả góp với một mức lãi suốt cực kì ưu đãi.

Với Green House, mọi thứ đều trở lên dễ dàng hơn.

>>>Xem thêm căn hộ chung cư đã hoàn thiện tphcm