Son tint là gì? Ưu và Khiếm khuyết của son tint? Các nàng đã nắm rõ tất cả các tài liệu về dòng son tint 2019 hot nhất hiện nay chưa? Trường hợp chưa thì xem ngay Bài viết hôm nay nhé! Đặc thù, Emcos sẽ tiết lộ những mẫu son tint nào tốt nhất hiện tại cho những nàng nữa đó.
1. Son tint là gì? Ưu – Khiếm khuyết của son tint là gì?
trước hết, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem son tint là gì nhé. Hiểu & đơn giản, son tint chính là dòng son nước có kết cấu lỏng và rất mỏng nhẹ trên môi. Khác với son thỏi, son tint và son kem thường được các nhà sản xuất đựng trong lọ và kèm theo là 1 đầu cọ có thiết kế vát mỏng, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thoa son.
Review son tint 2019 rất phù hợp với kiểu đánh lòng môi, mang lại vẻ trẻ trung, đáng yêu cho những cô nàng và nhất là những cô nàng yêu thích bắt mắt trang điểm Hàn Quốc.
Khái niệm son tint là gì?
- điểm cộng của son tint là gì?
càng ngày càng có rộng rãi dòng son xuất hiện trên thị trường thế nhưng review son tint vẫn có các điểm cộng nổi bật riêng khiến những nàng yêu thích:
+ Review son tint 2019 có trình độ bám màu cực lâu hơn cả son lì, Thế nên những nàng có thể ăn uống dễ chịu mà không lo bị trôi màu.
+ Mùi hương dễ chịu, phần nhiều những loại son tint sẽ không bị nồng hay gắt.
+ Kết cấu son tint rất mỏng nhẹ nên không gây ra nặng môi, đem lại cảm giác tô son nhẹ như không.
+ đặc biệt, son tint nước có màu sắc cực kỳ trẻ trung và không còn xa lạ phù hơp với rộng rãi tính cách khác nhau.
Son tint lâu trôi nhất, có độ bám màu cực tốt
- Khiếm khuyết của son tint là gì?
Cũng như những dòng son khác, dù điểm mạnh của son tint được kiểm tra cao xong loại son này cũng có một số nhược điểm nho nhỏ:
+ một số loại son tint nước có thể gây khô môi nên cần dùng kèm son dưỡng. Dù vậy, đông đảo hiện tại son tint đều bao gồm cả dưỡng cho môi.
+ bởi vì độ bám màu tốt nên việc tẩy trang son sẽ lâu hơn một chút, mong muốn cần thiết dùng đến nước tẩy trang.
2. Truy tìm mẫu son tint nào tốt nhất hiện tại
hiện nay trên thị trường có đa phần loại son tint và son kem khác nhau cả về bề ngoài và tốt. Vậy các nàng đã chọn được mẫu son tint nào đặc biệt nhất hiện tại khiến mình ưng ý chưa. Nếu chưa thì Bật mí ngay top dòng son tint Hàn Quốc đang rất được lòng các nữ giới sau đây nhé.
- Son tint cho môi khô Marshmallow Velvet Tint
Son tint dành cho học sinh Marshmallow Velvet Tint là một dòng son môi Hàn Quốc tốt nhất của thương hiệu Coringco Hàn Quốc. Em này có chất son xốp mềm nhưng lì và giàu dưỡng giúp đôi môi nàng căng mọng, quyến rũ. Review son tint nước thoa lên môi cực mỏng mịn, nhẹ tênh và nhất là trình độ che mọi sai sót và rãnh môi công hiệu.
Xét về độ bền màu của son Marshmallow Velvet Tint thì cực lâu khi có thể giữ màu lên đến 8 -10 tiếng. Bảng màu son tint 2019 không quá rộng rãi thế nhưng đủ để những nàng nhất thiết đắn đo do màu nào lên môi cũng cực “tây” gồm: Doris, hồng Barbie, cam Đào, cam Coral, đỏ ruby, đỏ hồng.
Son tint lâu trôi nhất Marshmallow Velvet Tint
- Son tint dành cho học sinh Romantic Velvet Tint
Nói về son tint cho môi khô nào tốt nhất hiện tại thì không thể bỏ qua em son Romantic Velvet Tint của thương hiệu Cellnco đang khiến các chị êm chết mê chết mệt. Dòng son tint dành cho học sinh Romantic Velvet Tint ghi điểm ngay từ lần đầu thoa son lên môi đem lại cảm giác nhẹ nhàng, êm ru nhờ chất son siêu mịn, không gây nặng môi. Do được bổ sung dầu dưỡng nên môi bạn hoàn toàn không bị khô và bong tróc.
Bảng màu của son tint nước Romantic Velvet đều là những màu son trẻ trung dễ dùng, thích hợp với mọi màu da: đỏ cherry - đỏ ruby - cam đất - đỏ đất - hồng pastel. Ngoài ra, em này còn có độ bền màu cao từ 8 đến 9 h, ngay cả khi ăn uống cũng không làm trôi son quá nhiều màu.
Son tint dành cho học sinh Romantic Velvet
- Son tint lâu trôi nhất Liphip Lip Matte
Son tint nước Liphip là thương hiệu son có giờ ở xứ sở Kim Chi có lượng fan rất hùng hậu ở châu Á. Son Liphip Lip Matte là son tint 2019 rất hợp với những cô nàng “xì – tin”, năng động. Mặc dù có chứa những dưỡng chất cấp ẩm cho môi, không gây khô môi nhưng em này lên màu cực chuẩn và bền màu.
bên cạnh đó, cần thiết dành lời khen cho bảng màu cực đa dạng và trẻ trung, rực rỡ của son tint lâu trôi nhất Liphip Lip Matte khi mang tới 9 tông màu cho bạn thoải mái chọn lựa. Đặc biệt là màu son của Liphip rất hợp với đại phần nhiều tông da của người Việt.
Son tint cho môi khô Liphip Lip Matte
Một địa chỉ uy tín, tốt mà những nàng có thể yên tâm mua tìm chính là Emcos.vn – mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp nhất tại Việt Nam. Đặc trưng, Emcos đang có phổ biến chương trình sale off hấp dẫn cho những dòng son tint 2019 bán chạy nhất hiện tại. Các nàng mau truy cập vào trang web để Chia sẻ nhé.
Hy vọng các tư liệu mà trên đây sẽ giúp nàng hiểu rõ hơn về sont tint là gì, ưu và khuyết điểm của son tint hay son tint nào đặc biệt nhất hiện nay. Vấn đề cần biết thêm về những dòng son tint 2019 thì hãy không mất nhiều thời gian điền tài liệu trên form đăng ký hoặc gọi về số ĐT 18006875, đội ngũ hỗ trợ viên của Emcos sẽ gọi điện lại giúp đỡ cho nàng nhé.
>>> Xem thêm: Top thương hiệu son kem Hàn Quốc tốt nhất hiện tại NÊN thử!