Tôn giả ngói là sự kết hợp hoàn hảo giữa vật liệu mái hiện đại với nét đẹp truyền thống và sự sáng tạo đáp ứng các yêu cầu thẩm mỹ của các công trình.

Có nên dùng tôn giả ngói để lợp mái không?

Ngày nay, không khó để bắt gặp những ngôi nhà khang trang, những mẫu nhà biệt thự hay những ngôi nhà mái thái sử dụng tôn giả ngói với cảnh quan mái nhà không khác gì mái ngói.


Tôn giả ngói là thép cán mỏng được mạ kẽm hoặc hợp kim nhôm kẽm có phủ màu được dùng phổ biến cho những ngôi nhà có kiến trúc nhiều mái, mái đa tầng như biệt thự, mái nhà có độ dốc lớn, có kiểu dáng, kích thước, màu sắc giống hệt mái ngói để tăng thêm độ thẩm mỹ cho công trình.

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội về thẩm mỹ của mái ngói, độ bền của chất liệu tôn, tôn giả ngói mang lại sự sang trọng cho những công trình cao cấp, các ngôi nhà kiến trúc truyền thống, mái nhà kiểu cách, kiến trúc nhà mái thái, nhà ở cả nông thôn và thành thị. Tìm hiểu thêm về tôn giả ngói tại: https://bluescopezacs.vn/mau-ton-gia...i-nha-ban.html

4 lợi ích khi dùng tôn giả ngói

Mái nhà lợp tôn giả ngói mang nhiều ưu điểm vượt trội, trong đó nổi bật lên 4 lợi ích sau:

Lợp tôn giả ngói tăng tính thẩm mỹ ngôi nhà

Mái tôn giả ngói tạo điểm nhấn về mặt kiến trúc cho mọi công trình bởi sự thanh lịch, trẻ trung hiện đại nhưng lại mang nét đẹp truyền thống cổ xưa của mái ngói.

Từ xa xưa, hình ảnh mái ngói đã trở thành nét văn hóa, nét đẹp đậm chất truyền thống trong kiến trúc phương Đông nói chung và kiến trúc Việt Nam nói riêng. Mái tôn giả ngói đã gìn giữ vẻ đẹp truyền thống đó giúp bạn.

Bên cạnh đó, với màu sắc đa dạng, mẫu mã phong phú, tôn giả ngói đáp ứng tất cả yêu cầu thẩm mỹ của công trình, phù hợp với sở thích và thiết kế ngôi nhà, giúp tăng sự đẳng cấp, tinh tế.

Nhà lợp tôn giả ngói có độ bền cao

Mang vẻ đẹp truyền thống của mái ngói nhưng lại sở hữu khả năng chống ăn mòn, rỉ sét cùng khả năng linh hoạt trong thi công và thiết kế của tôn mạ/tôn mạ màu, tôn giả ngói thách thức mọi điều kiện thời tiết, mái nhà đẹp bền lâu hơn, giúp bạn tiết kiệm chi phí xây dựng và chi phí sửa chữa mái nhà trong thời gian dài.

Lợp tôn giả ngói giúp tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng

Tôn giả ngói là vật liệu lợp có giá thành rẻ hơn ngói, nhưng vẫn đáp ứng được các yêu cầu về thẩm mỹ, độ bền và tính năng sử dụng.

Sử dụng tôn giả ngói giúp tiết kiệm chi phí trong khâu vận chuyển, thời gian thi công, chi phí nhân công lợp mái và các chi phí phát sinh trong quá trình bảo trì bảo dưỡng.

Trọng lượng nhẹ giúp giảm trọng lượng lên hệ thống ngôi nhà

Tôn giả ngói nhẹ giúp giảm áp lực trọng tải lên hệ thống ngôi nhà. Hệ thống khung kèo xà gồ đơn giản hơn.

Sử dụng tôn giả ngói lợp mái giúp quá trình thi công diễn ra nhanh hơn, vận chuyển dễ dàng hơn. Vì thế, tôn giả ngói chiếm ưu thế hơn hẳn mái ngói đối với những ngôi nhà cao tầng, nhà trong thành phố, khu dân cư đông đúc.

Tóm lại, lợp tôn giả ngói là sự lựa chọn toàn diện, giúp giải quyết đồng thời mọi nhu cầu về mái nhà, tính thẩm mỹ và tối ưu chi phí xây dựng cho ngôi nhà của bạn.

Tôn BlueScope Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ – dòng tôn sóng ngói cao cấp

Tôn BlueScope Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ – sản phẩm của NS BlueScope Việt Nam được sản xuất trên công nghệ hiện đại đến từ Úc và kế thừa kinh nghiệm 100 năm từ tập đoàn BlueScope Úc, mang nhiều đặc điểm ưu việt, là dòng tôn lạnh sóng ngói (giả ngói) dành cho bạn.


Công nghệ INOK™ chống rỉ sét như INOX: tôn BlueScope Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ với lớp mạ vi cấu trúc 4 lớp bảo vệ hoàn hảo có khả năng chống rỉ sét vượt trội, đặc biệt tại các vị trí mép cắt, lỗ đinh vít và vết trầy xước. Tôn BlueScope Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ với lớp mạ 4 lớp chống rỉ sét ưu việt hơn tôn lạnh mạ hợp kim nhôm kẽm với cơ chế 2 lớp bảo vệ nhôm, kẽm. Tìm hiểu thêm về tôn inox tại: https://bluescopezacs.vn/ton-inox.html

  • Với chế độ bảo hành chống ăn mòn thủng 20 năm, mái nhà lợp tôn BlueScope Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ gia chủ an tâm vui sống.
  • Áp dụng công nghệ G-Tech™ tạo lớp sơn bề mặt óng ánh như được phủ một lớp hoa cương, tôn BlueScope Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ tạo cảm giác bền đẹp, tôn vinh nét thẩm mỹ cho ngôi nhà.
  • Tôn BlueScope Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ ứng dụng công nghệ Eco-Cool™, có khả năng phản xạ sức nóng từ các tia nắng mặt trời tốt hơn, giảm nhiệt độ mái tôn 5 độ C, mái nhà mát hơn, không khí trong nhà thoáng hơn, mang lại không gian sống thoải mái và vui vẻ.
  • Sắc màu bền đẹp: lớp sơn đặc biệt chống phai màu trong thời gian dài cùng với bảo hành chống phai màu 5 năm, cho mái nhà luôn đẹp rực rỡ ban đầu.
  • Khả năng chống bám bụi hiệu quả: tôn BlueScope Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ với công nghệ G-Tech™ tạo các rãnh siêu nhỏ, khiến bụi bám trên mái nhà dễ dàng rửa trôi sau một vài cơn mưa.
  • Màu sắc đa dạng: với bộ màu Phong Thủy và bộ màu Phúc Lộc Thọ, tôn BlueScope Zacs®+ Hoa Cương Công Nghệ INOK™ giúp gia chủ có sự lựa chọn phù hợp cho không gian sống hoàn hảo và thoải mái.


Tìm hiểu các loại tôn lợp mái tốt khác tại đây .