Trong mùa hè, áo cánh cũng có nhu cầu như áo sơ mi. Chúng không chỉ tôn lên vẻ nữ tính mà còn mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài yêu kiều, duyên dáng. Đối với những người mong muốn có vòng eo thon gọn hơn, nên chọn áo có chi tiết nhấn eo, vì như vậy sẽ tôn lên tỷ lệ thân và tạo cảm giác thon, thon dài hơn. Bằng cách chọn một chiếc áo cánh làm nổi trội phần eo, người ta có thể bỏ qua nhu cầu mặc áo sơ mi mà vẫn có được vẻ ngoài cao ráo hơn. Áo cánh có thể phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau như quần âu, quần jean và váy dài.

Chân váy chữ A

Tủ đồ mùa hè khó có thể thiếu đi những chiếc chân váy chữ A. Món thời trang này tạo cảm giác thoải mái và nhẹ mát. Với phom dáng xòe nhẹ, chân váy chữ A sẽ che bớt vòng eo kém thon thả, tổng thể cũng thêm phần "mi nhon". Chân váy chữ A hạp để diện trong nhiều hoàn cảnh, như dạo phố hay đến công sở. Dù diện chân váy chữ A với kiểu áo nào, chị em cũng nên sơ vin để vẻ ngoài có sự chỉn chu, "gian lận" chiều cao.

>>> Xem thêm tại: https://tin24h.edu.vn/

Quần âu ống suông

Quần âu ống suông ghi điểm ở sự tao nhã và nhã. Bên cạnh đó, kiểu quần này còn cho hiệu quả giấu nhược điểm vóc dáng tốt. Với thiết kế rộng rãi, quần âu ống suông sẽ giúp tổng thể vóc dáng của bạn trở thành thanh tú hơn, vòng eo cũng nhỏ gọn đi trông thấy. Không chỉ hiệp để diện tới công sở, quần âu ống suông còn tạo nên các set y phục đi dạo phố thời thượng. Bạn hãy ưu tiên quần âu sáng màu, rồi phối hợp cùng những kiểu áo màu sắc trội. Như vậy, bạn sẽ có được outfit trẻ trung, sành điệu.

Quần jeans cạp cao

Quần jeans có chất liệu vải tương đối cứng cáp, nên item này sẽ giúp che đi vòng eo bánh mì. Tuy nhiên, bạn cần ưu tiên quần jeans cạp cao, thì hiệu quả tôn dáng mới được phát huy tối đa. kết hợp quần jeans cạp cao với các mẫu áo như sơ mi, áo blouse hoặc áo thun, sau đó sơ vin gọn, chị em sẽ có được outfit vừa trẻ trung, vừa cao nhã và giúp "ăn lận" chiều cao hữu hiệu. Bên cạnh quần jeans xanh, quần jeans trắng cũng là item rất đáng bổ sung cho tủ đồ, vì sự nữ tính và nhã.

Váy nhấn eo

Muốn trông thanh mảnh hơn khi diện váy, bạn nên bỏ qua các mẫu váy dáng suông rộng, và ưu tiên những thiết kế nhấn eo. Kiểu váy này không chỉ giúp vòng eo "mi nhon" hơn, mà còn cải thiện chiều cao tối ưu. Ngoài ra, váy nhấn eo còn tạo sự chỉn chu cho tổng thể trang phục. Váy nhấn eo có nhiều biến tấu để bạn chọn lựa, chả hạn như váy cổ chữ V, váy sơ mi, váy cổ vuông… Đa dạng hóa các thiết kế váy trong tủ đồ, phong cách của bạn sẽ có sự mới mẻ, không gây nhàm chán.

>>> Xem thêm tại: https://tin24h.edu.vn/